ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อดังเผยแมนยูมีหวังแค่ไหนกับดีลซานโช่

สื่อดังเผยแมนยูมีหวังแค่ไหนกับดีลซานโช่

Posted 17/05/2019 by siamsport

ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ลังเลอย่างหนักว่าจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีรึเปล่า โดยสาเหตุหลักเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" อดได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง
    จาดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดสโมสรของศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ไม่มั่นใจเกี่ยวกับการย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมดังของเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ "ปีศาจแดง" ไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า ตามรายงานของ ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อชื่อก้องของเมืองผู้ดี

    เป็นที่เชื่อว่า ซานโช่ ถือเป็นเป้าหมายเบอร์ 1 ของยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ดาวเตะชาวอังกฤษทำผลงานได้ยอดเยี่ยมกับ ดอร์ทมุนด์ โดยที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมจ่ายเงินสูงสุดถึง 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) เพื่อเป็นค่าตัวของแข้งวัย 19 ปีด้วย

    อย่างไรก็ตาม ว่ากันว่าเงื่อนไขสำคัญที่สุดที่จะทำให้ ซานโช่ ยอมย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด คือสิทธิ์การได้เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งการที่ทีมของกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำอย่างนั้นไม่ได้ก็ส่งผลให้ดาวเตะทีมชาติอังกฤษลังเลว่า แมนฯ ยูไนเต็ด จะเป็นทีมที่เหมาะสมที่จะให้เขาได้พัฒนาฝีเท้าของตัวเองรึเปล่า โดยตอนนี้ บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ก็ให้ความสนใจในตัว ซานโช่ เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »