ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เอาแล้ว!ยูฟ่าเผยพบหลักฐานชี้แมนซิตี้มีมูลผิดจ่อโดนแบนชปล

เอาแล้ว!ยูฟ่าเผยพบหลักฐานชี้แมนซิตี้มีมูลผิดจ่อโดนแบนชปล

Posted 17/05/2019 by siamsport

แฟนบอล แมนฯ ซิตี้ ต้องลุ้นหนัก หลังโอกาสโดนแบนใน แชมเปี้ยนส์ ลีก มีมากขึ้นเรื่อยๆ เหตุคณะกรรมการดูแลความโปร่งใสทางการเงินของ ยูฟ่า พบมูลความผิดคดีละเมิดกฎการเงิน และเตรียมพิจารณาลงโทษต่อไป
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีสิทธิ์โดนแบนจากการแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 ฤดูกาล หลังจากสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ยืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 16 พฤษภาคม ที่ผ่านมาว่า มีข้อมูลที่ว่า "เรือใบสีฟ้า" ทำผิดละเมิดกฎควบคุมการเงิน

    ก่อนหน้านี้ นิวยอร์ก ไทม์ส สื่อดังระดับโลก รายงานว่าเจ้าหน้าที่ควบคุมด้านการเงินจาก ยูฟ่า ได้มีการนัดพบเมื่อ 2 สัปดาห์ก่อนที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เพื่อจะหาบทสรุปสุดท้ายพร้อมกับพิจารณายื่นเอกสารฟ้องร้องกรณี "เรือใบสีฟ้า" รับเงินสนับสนุนจากสปอนเซอร์ ซึ่งมีส่วนเกี่ยวข้องกับเจ้าของสโมสร


    การกระทำดังกล่าวเป็นการทำผิดกฎไฟแนนเชียล แฟร์ เพลย์ (เอฟเอฟพี) และหากตรวจพบว่ามีความผิดจริงจะทำให้ถูกแบนจากการลงเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก อย่างน้อย 1 ฤดูกาล

    ล่าสุด ยูฟ่า แถลงว่า คณะกรรมการดูแลความโปร่งใสทางการเงิน (ซีเอฟซีบี) ได้พบข้อมูลการกระทำความผิด และแจ้งข้อหากับ "เรือใบสีฟ้า" แล้ว โดยคาดว่า จะเริ่มทำการพิจารณาคดี ในอีกไม่สัปดาห์ข้างหน้านี้

    ขณะที่ แมนฯ ซิตี้ ก็ได้แถลงตอบโต้ทันที โดยยืนยันเหมือนเดิมว่า พวกตนไม่ได้ทำความผิดอะไร และเชื่อมั่นว่า ผลการสอบสวนจะออกมาในทางบวกกับสโมสร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »