ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!อีการ์ดี้ยันแล้วอยู่หรือย้ายจากอินเตอร์?

ชัดเจน!อีการ์ดี้ยันแล้วอยู่หรือย้ายจากอินเตอร์?

Posted 18/05/2019 by siamsport

เมาโร อีการ์ดี้ หัวหอก อินเตอร์ มิลาน เคลียร์แล้วแบบชัดๆ ถึงเรื่องอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ หลังมีข่าวกระสันย้ายไปร่วมก๊วน ยูเวนตุส
    เมาโร อีการ์ดี้ กองหน้าดาวดังของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขามีความตั้งใจที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ต่อไปหลังจากจบฤดูกาลนี้ 
   
    ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อีการ์ดี้ ตัดสินใจแล้วที่จะย้ายไปร่วมทีมคู่ปรับอย่าง ยูเวนตุส ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่มีปัญหาขัดแย้งกับต้นสังกัด จนถูกปลดจากการเป็นกัปตันทีม รวมถึงการถูกตัดชื่อออกจากทีมชุดใหญ่เป็นเวลาเกือบ 2 เดือน อย่างไรก็ตาม ล่าสุด หัวหอกชาวอาร์เจนไตน์วัย 26 ปี ที่เพิ่งได้กลับมาช่วยทีมเมื่อเดือนเมษายน ออกมาปฏิเสธข่าวลือดังกล่าวเรียบร้อย

    "หลังจากที่มีรายงานข่าวที่ไม่ได้มาจากความคิดและความตั้งใจของผม ผมจึงอยากจะแจ้งกับแฟนบอลของเราให้ได้รู้ว่า ผมได้บอกกับทางสโมสรแล้วว่า ผมต้องการอยู่กับ อินเตอร์ ต่อไป ดังนั้นตอนนี้คงไม่มีการเข้าใจผิดกันอีกแล้ว"


    "ผมเข้าใจดีถึงผลประโยชน์ของสื่อในการขายข่าวลวง แต่ผมก็ไม่สามารถทำอะไรได้ นอกจากออกมาเคลียร์แบบส่วนตัว ผมขอย้ำอีกครั้งว่า ผมได้แจ้งกับ อินเตอร์ แล้วว่า ผมต้องการอยู่ต่อ เพราะ อินเตอร์ คือครอบครัวของผม เวลาเท่านั้นก็จะบอกความจริงุทุกอย่าง ฟอร์ซ่า อินเตอร์!" อีการ์ดี้ เปิดใจเคลียร์ลง อินสตาแกรม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »