ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทำทุกทาง!ป็อกบายอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อซบเรอัลมาดริด

ทำทุกทาง!ป็อกบายอมหั่นค่าเหนื่อยเพื่อซบเรอัลมาดริด

Posted 18/05/2019 by siamsport

มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด ยอมลดค่าเหนื่อยเพื่อที่จะได้ไปซบ เรอัล มาดริด ได้สบายๆ โดยปัจจุบันเขารับค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ เลยทีเดียว
    ปอล ป็อกบา กองกลางชาวฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเอง เพื่อที่จะได้ย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ตามรายงานของ มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อชื่อดังของแคว้นกาตาลุนย่า

    ป็อกบา เคยแสดงท่าทีว่าสนใจที่จะย้ายไปอยู่กับ เรอัล จนทำให้ข่าวลือระหว่างเขากับ "ราชันชุดขาว" มีขึ้นตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา หลังจากที่ ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์ เรอัล กำลังคิดที่จะสร้างทีมขึ้นมาใหม่ และมองว่า ป็อกบา จะเป็นศูนย์กลางในการเล่นของทีมได้

    ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้เคยมีรายงานระบุว่าหนึ่งในอุปสรรคสำคัญของ เรอัล ในการล่า ป็อกบา คือการที่อดีตแข้ง ยูเวนตุส รับค่าเหนื่อยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ถึงสัปดาห์ละ 290,000 ปอนด์ (ประมาณ 11.89 ล้านบาท) ซึ่ง เรอัล ไม่พร้อมที่จะให้เงินมากถึงขนาดนั้น อย่างไรก็ตาม ล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ บอกว่าแข้งวัย 26 ปี ยอมที่จะลดค่าเหนื่อยของตัวเองแล้ว ถ้ามันจะช่วยให้เขาได้บอกลา "ปีศาจแดง" ได้ง่ายขึ้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »