ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » “ชนาธิป”รับยังฟิตไม่เต็มถังแมตช์คอนซาโดเล่พ่ายจ่าฝูงเจลีก

“ชนาธิป”รับยังฟิตไม่เต็มถังแมตช์คอนซาโดเล่พ่ายจ่าฝูงเจลีก

Posted 18/05/2019 by siamsport

"เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ มิดฟิลด์ทีมชาติไทย เผยหลังเกม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร บุกไปพ่าย เอฟซี โตเกียว 0-2 เกมเจลีก2019 โดยรับทีมผิดพลาดเล็กน้อย จนพาไปสู่ความพ่ายแพ้ รับยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซนต์ หลังกลับมาจากอาการบาดเจ็บ
    หลังเกมที่ “คอนซะ” หยุดสถิติไม่แพ้ใครในเจ ลีก 2019 ไว้ที่ 5 นัด หลังจาก ชนะ 4 เสมอ 1 ทางฝั่ง ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้ออกมาพูดถึงการพา คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ออกมาแพ้ จ่าฝูงเจ ลีก 2019 ว่า “จริงๆครึ่งแรกเราเล่นยากมา เพราะว่าพวกเขา (เอฟซี โตเกียว) ลงไปรับต่ำเพื่อรอโต้กลับ”

    “พอมาครึ่งหลังเราอาจจะมีข้อผิดพลาดเล็กๆน้อยๆ จนพาไปถึงการเสียประตู จากนั้นเมื่อเกมเริ่มเปิดเรากลับผลิตสกอร์ไม่ได้ เป็นอีกแมตช์ที่เราแพ้ แต่ว่าเราต้องพยายามทำให้ดีกว่าเดิม ด้านอาการบาดเจ็บของผมดีขึ้นเรื่อยๆแล้ว คิดว่าในเกมหน้าจะฟิตได้เต็มถังแน่นอน”


    สำหรับนัดต่อไปของ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะไปเล่นเกมสุดท้าย เลอแว็ง คัพ 2019 กลุ่ม เอ วันที่ 22 พ.ค.นี้ เยือน โชนัน เบลมาเร่ เวลาไทย 17.00 น. ก่อนกลับไปเปิดบ้านในเกมลีกพบ กัมบะ โอซาก้า วันเสาร์ที่ 25 พ.ค.62 พบ กัมบะ โอซาก้า เวลาเที่ยงตรง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ธีราทรลุ้นคืนทีมโยโกฮาม่าบู๊โกเบมีอิเนียสต้านำทัพ
    เกมที่ 12 ของ เจ ลีก 2019 มีอีกคู่ที่น่าสนใจ โยโกฮาม่า เอฟ. มารินอส อันดับ 7 มี 18 คะแนน จะเปิด นิสสัน สเตเดี้ยม ซึ่งเช่าจากทางรัฐลาลมูลค่า 150 ล้านเยน (ราว 50 ล้านบาท) ต่อซีซั่น พบกับ วิสเซล โกเบ ในวันเสาร์ที่ 18 พ.ค.นี้ ตามเวลาไทย 12.00 น. ซึ่งจะถ่ายทอดสดทาง ทรูสปอร์ต เอชดี 3
  • "ถ้าวันหนึ่ง ผมเก่งกว่านี้"... เจนรบ สำเภาดี
    บนโลกฟุตบอล บางที ไม่ใช่มีแค่ในสนาม ที่จะหล่อหลอมให้ เจนรบ เป็นยอดนักเตะ เป็นกองหน้าที่ดีที่สุดในเมืองไทยต่อจาก ธีรศิลป์ แดงดา ได้ นอกสนามก็เช่นกัน กองหน้าจาก ตราด ดังมาพร้อมกับเหรียญทองซีเกมส์ ที่มาเลเซีย และประโยคคลาสสิค ตอบโต้กับแฟนบอลในโลกโซเชียล "เลิกไร้สาระแล้วไปเก็บขยะช่วยสังคมดีกว่าครับพี่" จนได้ฉายากองหน้าจิตอาสา
  • แรงปลาย! บุรีรัมย์รัวระยองช่วงต่อเวลา 4-1 ฉลุยรอบ 16 ทีมโตโยต้า ลีกคัพ
    การแข่งขันฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2019 รอบ 32 ทีมสุดท้าย เมื่อวันพุธที่ 15 พฤษภาคม 2562 ที่ สนามกีฬากลางจังหวัดระยอง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รายการนี้ 5 สมัย ยกพลออกมาเยือน “ม้านิลมังกร” ระยอง เอฟซี ทีมแกร่งแห่งศึกเอ็ม 150 แชมเปี้ยนส์ชิพ (ไทยลีก 2)
  • ‘ศุภณัฏฐ์’ ติดโผ! ช้างศึกประกาศรายชื่อ 35 แข้งเตรียมลุยคิงส์คัพ 2019
    กุนซือช้างศึกประกาศรายชื่อ 35 ผู้เล่น ชุดเตรียมลุยคิงส์คัพออกมาแล้ว โดยมีดาวยิงวัย 16 ปีติดเข้ามา ลุ้นเป็น 23 รายชื่อสุดท้ายในครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »