ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่รับแทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆกับแมนยู

มูรินโญ่รับแทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆกับแมนยู

Posted 18/05/2019 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับ ตอนนี้แทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขนาดที่ไม่สามารถพูดแบบสนุกสนานเกี่ยวกับ "ปีศาจแดง" ได้เลย พร้อมระบุ หวังว่าจะกลับมารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือว่างงานคนดัง กล่าวว่าตนแทบจะไม่มีความรู้สึกดีๆ เหลือกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เลย หลังจากที่โดนปลดออกจากตำแหน่งไปเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนที่จะเข้ามาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด มูรินโญ่ มักจะแสดงท่าทีว่าอยากทำงานกับ "ปีศาจแดง" มากๆ และตอนแรกๆ ที่เขาได้รับงานนี้เจ้าตัวก็ดีใจสุดๆ อย่างไรก็ตาม เขากลับมีปัญหากับบอร์ดบริหารอย่างหนัก ก่อนที่จะทำผลงานได้น่าผิดหวังในฤดูกาล 2018-19 จนต้องโดนไล่ออกกลางซีซั่น

    "มันเป็นเรื่องยากที่จะพูดถึง แมนเชสเตอร์ ผมไม่สามารถพูดถึงพวกเขาด้วยความสนุกและอิสระเหมือนที่พูดเกี่ยวกับสโมสรอื่นๆ (ที่ตัวเองเคยคุม) ได้" มูรินโญ่ เผยกับ อาร์เอ็มซี สื่อชื่อดังของฝรั่งเศส

    กุนซือเลือดฝอยทองเสริมว่าตนหวังที่จะกลับมาทำงานคุมทีมในช่วงก่อนเปิดฤดูกาล 2019-20 "ผมมีคุณภาพหลายอย่าง และหนึ่งในนั้นคือการเคารพสโมสรอื่นๆ รวมถึงทีมงานของพวกเขา ผมไม่เคยพูดประมาณว่า -ทีมนี้อยากได้ผม พวกเขาติดต่อผมแล้ว- แม้แต่ครั้งเดียว ตอนที่ผมออกจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อช่วงเดือนธันวาคม ผมก็ตัดสินใจทันทีว่าผมอยากเริ่มทำงานตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์เป็นต้นไป ผมหวังว่าจะได้กลับมาทำงานในช่วงเดือนกรกฎาคมนี้ โดยอยากทำงานกับโปรเจกต์ที่ผมชอบมากๆ ด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เล่นของสูง!แมนยูทาบเลวานดอฟสกี้ร่วมทัพ
    คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น ไปเสริมแกร่งแล้ว หลังจากตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "เสือใต้"
  • สื่อดังเผยแมนยูมีหวังแค่ไหนกับดีลซานโช่
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ลังเลอย่างหนักว่าจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีรึเปล่า โดยสาเหตุหลักเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" อดได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง
  • วู้ดเวิร์ดให้สัญญาโซลชาหลังแมนยูรายได้พุ่ง
    ฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปฟัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ให้คำสัญญากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลัง "ปีศาจแดง" เผยผลประกอบการมีรายได้เพิ่มจากปีก่อน
  • แฟนแมนยูโหวตแล้วอยากให้ใครโดนโละมากที่สุด
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ลองทำผลโหวตให้สาวก แมนฯ ยูไนเต็ด เลือกว่าใครควรโดนขายหรือควรได้อยู่กับทีมต่อ ซึ่งคนที่เหล่า "เร้ด อาร์มี่" ไม่อยากเห็นหน้าอยู่ในทีมต่อไปมากที่สุดคือ อเล็กซิส ซานเชซ ส่วนคนที่พวกเขาอยากให้อยู่ต่อมากที่สุดคือ ดาบิด เด เคอา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »