ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หรือจะเถียง!กอมปานีโวแมนซิตี้เจ๋งสุดในโลก

หรือจะเถียง!กอมปานีโวแมนซิตี้เจ๋งสุดในโลก

Posted 19/05/2019 by siamsport

แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ โวสนั่น "เรือใบสีฟ้า" เจ๋งสุดในโลกแล้วตอนนี้ หลังไล่ยำ วัตฟอร์ด 6-0 ในเกมรอบชิงฯ เอฟเอ คัพ ชี้ที่สกอร์ออกมาขาดลอย เพราะคู่แข่งเปิดเกมแลกในครึ่งหลัง

แว็งซ็องต์ กอมปานี เซนเตอร์แบ็กกัปตันทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันว่า "เรือใบสีฟ้า" เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก หลังผงาดคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ มาครองได้อย่างยิ่งใหญ่ ด้วยการไล่ถล่ม วัตฟอร์ด 6-0 ในเกมรอบชิงชนะเลิศ เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ชัยชนะในเกมนี้ทำให้ แมนฯ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของอังกฤษที่คว้า "เทรบเบิ้ลแชมป์" ภายในประเทศ หลังจากที่ฤดูกาลนี้พวกเขาได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก และ คาราบาว คัพ มาก่อนแล้ว

สำหรับเกมนี้ แมนฯ ซิตี้ ออกนำ 2-0 ในช่วง 45 นาทีแรก จากการยิงของ ดาบิด ซิลบา นาทีที่ 26 และ กาเบรียล เชซุส นาทีที่ 38 จากนั้นช่วงครึ่งหลังพวกเขามาได้เพิ่มอีกถึงสี่ตุง จาก เควิน เดอ บรอยน์ นาทีที่ 61, เชซุส นาทีที่ 68 และ ราฮีม สเตอร์ลิง เหมาสองลูกในนาทีที่ 81 กับ 87

"สำหรับผมแล้วนี่คือทีมที่เจ๋งสุดในโลก จากการที่สร้างมาตรฐานได้สูงขนาดนี้ ผมไม่ได้พูดถึงแค่ฤดูกาลนี้ฤดูกาลเดียว แต่เราสร้างมาตรฐานที่สูงมากๆ ได้ถึงสองฤดูกาลติด ซึ่งมันเป็นอะไรที่พิเศษมาก"

"ช่วงครึ่งแรกถือว่ายาก แต่ครึ่งหลังพอพวกเขาเปิดเกมแลก มันก็ทำให้เราสร้างโอกาสได้มากขึ้นไปด้วย จริงๆ แล้วมันไม่ได้ง่ายเหมือนกับสกอร์ที่ออกมาหรอก แต่นี่แหละคือความสุดยอดของสโมสรแห่งนี้" ปราการหลังทีมชาติเบลเยียมวัย 33 ปี กล่าวกับ บีบีซี สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังเมืองผู้ดี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »