ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนยูแห้วอีกแล้ว!อาแจ็กซ์ปัดขายสตาร์ดัง

แมนยูแห้วอีกแล้ว!อาแจ็กซ์ปัดขายสตาร์ดัง

Posted 19/05/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแข้งเป้าหมายอีกราย เมื่อล่าสุดมีข่าวได้ยื่นเสนอไปทาบซื้อนักเตะดาวดังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย แต่กลับถูกปัดทิ้งแบบไม่มีเยื้อใย

อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ยอดสโมสรลูกหนังในศึก เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์ ได้ปฏิเสธข้อเสนอเงินจำนวน 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,435 ล้านบาท) ที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยื่นเข้ามาขอซื้อตัว อ็องเดร โอนาน่า ผู้รักษาประตูจอมหนึบชาวแคเมอรูน เป็นที่เรียบร้อย ตามรายงานจาก เดลี่ เรคคอร์ด สื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังมองหาผู้รักษาประตูคนใหม่ในช่วงซัมเมอร์นี้ เนื่องจาก ดาบิด เด เคอา นายทวารมือหนึ่งของทีม ยังคงมีอนาคตที่ไม่แน่นอน ซึ่งก่อนหน้านี้พวกเขามีข่าวเกี่ยวโยงกับ ยาสเปอร์ ซิลเลสเซ่น นายด่านมือสองของ บาร์เซโลน่า

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เดลี่ เรคคอร์ด ระบุว่า "ปีศาจแดง" กลายเป็นเอาจริงกับในรายของ โอนาน่า และได้ยื่นข้อเสนอเงิน 35 ล้านปอนด์ ไปทาบทามทาง อาแจ็กซ์ แล้ว แต่ก็ถูกปฏิเสธกลับมาทันที

สำหรับฤดูกาลนี้ นายประตูวัย 23 ปี ถือเป็นอีกหนึ่งขุนพลคนสำคัญที่ช่วย อาแจ็กซ์ คว้า "ดับเบิ้ลแชมป์" ภายในประเทศ และยังไปไกลถึงรอบรองชนะเลิศในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยลงเล่นให้ทีมรวมทุกรายการ 55 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่รับแทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆกับแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับ ตอนนี้แทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขนาดที่ไม่สามารถพูดแบบสนุกสนานเกี่ยวกับ "ปีศาจแดง" ได้เลย พร้อมระบุ หวังว่าจะกลับมารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เล่นของสูง!แมนยูทาบเลวานดอฟสกี้ร่วมทัพ
    คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น ไปเสริมแกร่งแล้ว หลังจากตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "เสือใต้"
  • สื่อดังเผยแมนยูมีหวังแค่ไหนกับดีลซานโช่
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ลังเลอย่างหนักว่าจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีรึเปล่า โดยสาเหตุหลักเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" อดได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง
  • วู้ดเวิร์ดให้สัญญาโซลชาหลังแมนยูรายได้พุ่ง
    ฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องไปฟัง เอ็ด วู้ดเวิร์ด ให้คำสัญญากับ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา หลัง "ปีศาจแดง" เผยผลประกอบการมีรายได้เพิ่มจากปีก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »