ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซานโชลั่นซีซั่นหน้าดอร์ทมุนด์หวังถึงแชมป์

ซานโชลั่นซีซั่นหน้าดอร์ทมุนด์หวังถึงแชมป์

Posted 19/05/2019 by siamsport

จาดอน ซานโช ปีกดาวโรจน์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ลั่น "เสือเหลือง" จะซิวแชมป์ บุนเดสลีกา ให้ได้ในซีซั่นหน้า ระบุพอใจสุดๆ กับฟอร์มการเล่นของตัวเองในซีซั่นนี้

จาดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ประกาศกร้าวว่า ฤดูกาล 2019/20 ทีมตนมีเป้าหมายอยู่ที่การคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน หลังจากที่ฤดูกาลนี้เป็นได้แค่อันดับสองต่อจาก บาเยิร์น มิวนิค

การตัดสินแชมป์ฤดูกาล 2018/19 ต้องลุ้นกันจนถึงเกมสุดท้ายของฤดูกาล เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ ดอร์ทมุนด์ เก็บชัยชนะได้ ด้วยการบุกไปสอย โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค 2-0 แต่ บาเยิร์น ก็สามารถคว้าชัยได้เช่นกัน ด้วยการเปิดบ้านยำ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 ทำให้ "เสือใต้" ผงาดคว้าแชมป์ บุนเดสลีกา ไปครองเป็นสมัยที่ 29 และถือเป็นสมัยที่ 7 ติดต่อกัน

อย่างไรก็ตาม ซานโช ประกาศชัดว่า ดอร์ทมุนด์ จะกลับมาผงาดในฤดูกาลหน้า "ฤดูกาลหน้า เป้าหมายหลักของเราอยู่ที่การคว้าแชมป์ ไม่ใช่แค่ที่สอง"

สำหรับฤดูกาลนี้ ซานโช ถือว่าทำผลงานได้โดดเด่นมากๆ โดยกดไป 13 ประตู กับ 14 แอสซิสต์ จากการลงเล่นเกมลีก 35 นัด ซึ่งเจ้าตัวก็รู้สึกประทับใจไม่น้อยกับฟอร์มของตัวเอง

"ผมแฮปปี้มากๆ กับผลงานของตัวเองในซีซั่นนี้ ช่วงต้นฤดูกาลผมได้ลงเล่นไม่มาก แต่หลังจากนั้นก็มีส่วนร่วมมากขึ้นเรื่อยๆ มันเป็นเรื่องของการทำงานหนัก" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 19 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครจะเป็นแชมป์?จับตาสถานการณ์เกมสุดท้ายบุนเดสลีกา
    ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2018/19 กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ซึ่งฤดูกาลนี้ต้องตัดสินหาทีมแชมป์กันจนถึงเกมสุดท้ายเลยทีเดียว โดย บาเยิร์น มิวนิค กำลงครองตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 75 คะแนน ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง มีอยู่ 73 คะแนน
  • ดอร์ทมุนด์จุก!รอยส์โดนแบน2เกม
    มาร์โค รอยส์ กัปตันทีมคนเก่ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ โดนลงดาบแล้ว ล่าสุดถูกแบน 2 เกม หลังได้รับใบแดงจากเกมเมื่อวันเสาร์ ส่วน มาริอุส โวล์ฟ เพื่อนร่วมทีม เจอหนักกว่า
  • ลิเวอร์พูลแห้ว!น้องอาซาร์เลือกแล้วไปทีมไหนซัมเมอร์นี้
    งานนี้ลิเวอร์พูลมีแห้ว เมื่อ ธอร์กก็อง อาซาร์ ยืนยันว่าตนตอบรับเงื่อนไขส่วนตัวกับโบรุสเซียร์ ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อยแล้ว เหลือแค่สโมสรจะตกลงค่าตัวกันอย่างไร จึงทำให้หงส์แดงเบนเป้าหมายไปที่เมมฟิส เดปาย แทน
  • ไล่บี้เสือใต้! ดอร์ทมุนด์จำต้องอัดเกมบุกไฟร์บวร์ก
    "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ไม่หวังอะไรนอกจากสามแต้มเกมนี้ หลังโดน บาเยิร์น ฉีกหนีไปในการลุ้นแชมป์ อักเซล วิตเซล อาสานำทัพบุกรัง "จิ้งจอกแห่งป่าดำ" ไฟร์บวร์ก ที่เริ่มแย่แพ้มาสองนัดรวด แถมสี่แมตช์ไม่ชนะใคร ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 21 เมษายน 2562

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »