ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคลียร์ทุกประเด็น!เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตแรชฟอร์ด

เคลียร์ทุกประเด็น!เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตแรชฟอร์ด

Posted 19/05/2019 by siamsport

หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมต่อสัญญา และกำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจากที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ล่าสุด ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชาย และเอเยนต์ของเขาก็ออกมาบอกเองว่ามันไม่เป็นความจริงเลย พร้อมขอให้หยุดกุข่าวเรื่องอนาคตของน้องชายด้วย

ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชาย และเอเยนต์ของ มาร์คัส แรชฟอร์ด กองหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ปฏิเสธข่าวลือที่บอกว่าน้องชายของตนอาจจะย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน

แรชฟอร์ด จะหมดสัญญากับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า โดยแม้ว่าจะมีอ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี แต่มันก็เป็นเพียงอ็อปชั่นที่ใช้ยืดระยะเวลาการคุยเรื่องสัญญาฉบับใหม่เท่านั้น ซึ่งถึงแม้บอร์ดบริหารของ "ปีศาจแดง" จะพยายามจับเขาต่อสัญญาระยะยาวมาโดยตลอด แต่มันก็ยังไม่ได้ข้อสรุปสักที

ทั้งนี้ ก่อนหน้านี้ เดอะ ซัน สื่อชื่อดังของอังกฤษแฉว่าสาเหตุที่ แรชฟอร์ด ยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมสักทีนั้น เป็นเพราะเขากำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองอยู่ หลังจากที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า โดยที่ แรชฟอร์ด ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า มาโดยตลอดด้วย

 "สื่อน่ะกุข่าวขึ้นมาเอง พอทีเถอะ" เมย์นาร์ด กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดัง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูแห้วอีกแล้ว!อาแจ็กซ์ปัดขายสตาร์ดัง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแข้งเป้าหมายอีกราย เมื่อล่าสุดมีข่าวได้ยื่นเสนอไปทาบซื้อนักเตะดาวดังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย แต่กลับถูกปัดทิ้งแบบไม่มีเยื้อใย
  • มูรินโญ่รับแทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆกับแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับ ตอนนี้แทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขนาดที่ไม่สามารถพูดแบบสนุกสนานเกี่ยวกับ "ปีศาจแดง" ได้เลย พร้อมระบุ หวังว่าจะกลับมารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เล่นของสูง!แมนยูทาบเลวานดอฟสกี้ร่วมทัพ
    คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น ไปเสริมแกร่งแล้ว หลังจากตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "เสือใต้"
  • สื่อดังเผยแมนยูมีหวังแค่ไหนกับดีลซานโช่
    ดิ อินเดเพนเดนท์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ตอนนี้ จาดอน ซานโช่ ปีกอนาคตไกลของ ดอร์ทมุนด์ ลังเลอย่างหนักว่าจะไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ดีรึเปล่า โดยสาเหตุหลักเป็นเพราะ "ปีศาจแดง" อดได้ตั๋วเล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก นั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »