ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เชลซีสะดุ้ง!เปแอสเชกาหัวก็องเต้เป้าหมายเบอร์1

เชลซีสะดุ้ง!เปแอสเชกาหัวก็องเต้เป้าหมายเบอร์1

Posted 19/05/2019 by siamsport

เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กำหนดให้ เอ็นโกโล่ ก็องเต้ กองกลาง เชลซี เป็นเป้าหมายเสริมทัพลำดับแรก โดยปัจจัยต่างๆ ก็อาจจะทำให้ ก็องเต้ คิดย้ายทีมเหมือนกัน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ต้องการคว้าตัว เอ็นโกโล่ ก็องเต้ มิดฟิลด์คนเก่งของ เชลซี ไปร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ มิร์เรอร์ สื่อชื่อดังของประเทศอังกฤษ

ปารีสฯ เล็งที่จะทำการเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์นี้อีกครั้ง ด้วยความหวังว่าจะช่วยทำให้ทีมสร้างผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวที ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้สักที ซึ่งหนึ่งในตำแหน่งที่พวกเขาให้ความสำคัญในการเสริมทัพมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้คือมิดฟิลด์ตัวกลาง

ที่จริงก่อนหน้านี้ "เปแอสเช" กาหัว อิดริสซ่า กาน่า เกย์ มิดฟิลด์ เอฟเวอร์ตัน เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แต่ล่าสุดพวกเขาลดความสนใจในตัว เกย์ แล้ว หลังจากที่ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ไม่มีความคิดที่จะปล่อยแข้งรายดังกล่าว

สถานการณ์ที่เกิดขึ้นทำให้ ปารีสฯ ยกให้ ก็องเต้ เป็นเป้าหมายเบอร์ 1 แทน โดยถึงแม้ เชลซี จะไม่อยากเสียแข้งวัย 28 ปีไป แต่ ก็องเต้ ก็อาจจะสนใจที่จะย้ายทีมเหมือนกัน เพราะมันมีโอกาสสูงที่นี่จะเป็นครั้งสุดท้ายที่เขาได้รับสัญญาที่มีค่าเหนื่อยก้อนโต นอกจากนี้ ก่อนหน้านี้ก็เคยมีข่าวลือว่ามิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสไม่แฮปปี้เท่าไหร่ที่โดนเปลี่ยนบทบาทกับ "สิงโตน้ำเงินคราม" ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คดีพลิก!ฮัดสัน-โอดอยจ่อเซ็นสัญญาใหม่เชลซี
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยากแล้วที่จะได้ตัว คัลลั่ม ฮัดสัน-โอดอย ปีกดาวโรจน์ เชลซี มาร่วมก๊วน เมื่อล่าสุดมีข่าวเจ้าตัวจ่อเซ็นสัญญาระยะยาวฉบับใหม่กับต้นสังกัด
  • สื่อแฉเชลซีเล็งตำนานเชลซีคุมทีมแทนซาร์รี่
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เชลซี เล็งที่จะทาบทาม แฟร้งค์ แลมพาร์ด เข้ามาทำหน้าที่คุมทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" หากพวกเขาตัดสินใจเฉดหัว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือชาวอิตาเลียน หลังบอร์ดบริหารปลื้มฝีมือของ "แลมพ์ส" ในการปั้น ดาร์บี้ เคาน์ตี้ จนได้เล่นเพลย์ออฟลุ้นเลื่อนชั้น
  • เชลซีส่อพัก 'อาซาร์'!ใช้ 'ชิรูด์' ตะบัน,เลสเตอร์ขอปิดลีกหรู 'วาร์ดี้' พร้อมซัด
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี อาจพัก เอแด็น อาซาร์ เพื่อไว้ใช้งานนัดชิง ยูโรปา ลีก โดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ พร้อมกระซวกตาข่าย เกมบุก คิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม รังเหย้าของ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่หวังคว้าชัยส่งท้ายเกมในบ้ายโดยมี เจมี่ วาร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งปิดสกอร์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ (นัดปิดฤดูกาล) คืนวันอาทิตย์ที่ 12 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 7, เวลา : 21.00 น.
  • ประวัติศาสตร์สโมสร!อาซาร์คนแรกเหมา3รางวัลเชลซี
    เอแด็น อาซาร์ สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นนักเตะ เชลซี คนแรกที่เหมาทั้ง 3 รางวัลประจำฤดูกาลของ "สิงโตน้ำเงินคราม" อันประกอบไปด้วยนักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของแฟนบอล, นักเตะยอดเยี่ยมจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และประตูยอดเยี่ยม เจ้าตัวลั่น จะช่วยให้ทีมซิวแชมป์ ยูโรปา ลีก มาครองให้ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »