ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 35 ล้านน้อยไป ผีแดงหน้าชาโดนอาแจ็กซ์บอกปัดข้อเสนอ "โอนานา"

35 ล้านน้อยไป ผีแดงหน้าชาโดนอาแจ็กซ์บอกปัดข้อเสนอ "โอนานา"

Posted 19/05/2019 by siamsport

ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกังหันลม บอกปัดข้อเสนอของปิศาจแดงอย่างไม่ใยดี หลังยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการปล่อยจอมหนึบคนสำคัญออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 พ.ค.ว่า อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ได้ปฏิเสธข้อเสนจำนวน 35 ล้านปอนด์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ขอซื้อตัว อ็องเดร โอนานา เรียบร้อยแล้ว

ปิศาจแดงอาจต้องกระโจนลงสู่ตลาดนักเตะ เพื่อล่าจอมหนึบรายใหม่อีกครั้ง หลังจากสถานการณ์ของ ดาบิด เด เคอา เริ่มไม่แน่นอน เนื่องจากเจ้าตัวยังไม่ยอมขยายสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัด

ซึ่งล่าสุด Daily Record ระบุว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ ได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 35 ล้านปอนด์ ให้กับ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พิจารณา เพื่อแลกกับ อ็องเดร โอนานา จอมหนึบชาวแคเมอรูน แต่กลับถูกทีมดังแห่งแดนกังหันลมปฏิเสธไปเรียบร้อยแล้ว

สำหรับจอมหนึบวัย 23 ปี ชาวแคเมอรูน นอกจากจะมีข่าวเชื่อมโยงกับปิศาจแดงแล้ว ยังมีข่าวว่า บาร์เซโลนา พร้อมดึงตัวกลับไปร่วมงานในถิ่นคัมป์ นู อีกครั้งด้วยเช่นกัน หลังจากเคยเป็นหนึ่งในเด็กปั้นที่ศูนย์ฝึกลา มาเซีย เมื่อปี 2010-2015.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคลียร์ทุกประเด็น!เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตแรชฟอร์ด
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมต่อสัญญา และกำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจากที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ล่าสุด ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชาย และเอเยนต์ของเขาก็ออกมาบอกเองว่ามันไม่เป็นความจริงเลย พร้อมขอให้หยุดกุข่าวเรื่องอนาคตของน้องชายด้วย
  • แมนยูแห้วอีกแล้ว!อาแจ็กซ์ปัดขายสตาร์ดัง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแข้งเป้าหมายอีกราย เมื่อล่าสุดมีข่าวได้ยื่นเสนอไปทาบซื้อนักเตะดาวดังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย แต่กลับถูกปัดทิ้งแบบไม่มีเยื้อใย
  • มูรินโญ่รับแทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆกับแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับ ตอนนี้แทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขนาดที่ไม่สามารถพูดแบบสนุกสนานเกี่ยวกับ "ปีศาจแดง" ได้เลย พร้อมระบุ หวังว่าจะกลับมารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้
  • เล่นของสูง!แมนยูทาบเลวานดอฟสกี้ร่วมทัพ
    คิกเกอร์ สื่อของเยอรมนี ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ทาบทาม โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้า บาเยิร์น ไปเสริมแกร่งแล้ว หลังจากตอนนี้แข้งวัย 30 ปี ยังไม่ยอมต่อสัญญากับ "เสือใต้"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »