ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อำลาอัลเลกรี-บาร์ซายี่! รวมบรรยากาศยูเวนตุสฉลองแชมป์ "บุฟฟ่อน-แรมซี่ย์" โผล่แจม

อำลาอัลเลกรี-บาร์ซายี่! รวมบรรยากาศยูเวนตุสฉลองแชมป์ "บุฟฟ่อน-แรมซี่ย์" โผล่แจม

Posted 20/05/2019 by siamsport

เกมสุดท้ายที่ อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ของฤดูกาล 2018-19 แม้ว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส จะทำได้แค่เสมอกับ อตาลันต้า 1-1 แต่นั้นก็ไม่สงผลกับแชมป์สคูเด็ตโต้ที่พวกเขาได้คว้าแชมป์ไปตั้งแต่ปลายเดือนเมษายนแล้ว เอาล่ะวันนี้ siamsport เราพาไปชมบรรยายกาศการฉลองแชมป์ลีกสมัยที่ 35 แถมเป็นแชมป์ 8 ปีติดต่อกัน รวมทั้งภาพการอำลาของ  มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังประกาศแล้วว่าจะก้าวลงจากตำแหน่งเมื่อจบฤดูกาลนี้ หลังคุมทีมมานานถึง 5 ปี เช่นเดียวกับ อันเดรีย บาร์ซายี่ ปราการหลังวัย 38 ปี ที่จะรีไทร์แขวนสตั๊ดหลังจบซีซั่นนี้เช่นกัน ซึ่งงานนี้ จานลุยจิ บุฟฟ่อน ตำนานมือกาวของทีมรวมถึง อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์จากอาร์เซน่อลที่เซ็นสัญญาล่วงหน้าก็มาด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฉลองแชมป์แบบไม่เฮ! อตาลันต้าเกือบทำแสบบุกเจ๊ายูเวนตุส ขึ้นที่3กัลโช่
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส ฉลองชูถ้วยแชมป์สคูเด็ตโต้แบบไม่เฮหลังต้องเป็นฝ่ายออกแรงเหนื่อยไล่ตีเสมอ อตาลันต้า 1-1 ซึ่งหนึ่งคะแนนของ อตาลันต้า ทำให้มี 66 แต้มเท่ากับ อินเตอร์ มิลาน แต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งอันดับ 3 แทน แต่กระนั้นต้องไปลุ้นกับ "งูใหญ่" และเอซี มิลาน ในเกมสุดท้าย ว่าจะมีสองทีมไหนได้ตั๋วไปเล่นชปล.ตาม ยูเวนตุส และนาโปลี ซีซั่นหน้ายูเวนตุส แชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ อตาลันต้า...
  • โด้นำรับแชมป์,ยูเวนตุสเฝ้าถิ่นลุยอตาลันต้าเน้นชัยยึดตั๋วชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส เดินหน้าคว้าแชมป์ไปก่อนหน้าแล้ว เกมนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำเพื่อนร่วมทีมรับโทรฟี่ รอดวล อตาลันต้า ที่เพิ่งผิดหวังจากนัดชิงโคปปาอิตาเลีย แต่ยังมีลุ้นซิวตั๋ว ชปล. ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562
  • บาเยิร์น, เชลซี หรือ...? สถานีต่อไปสำหรับอัลเลกรี
    หลังจากมีการประกาศชัดเจนว่า "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่กัลโช่ เซเรีย อา กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือชาวอิตาเลียน แยกทางกันแน่นอนแล้วหลังจบฤดูกาลนี้ ทำให้เกิดคำถามขึ้นมาทันทีว่า จุดหมายปลายทางต่อไปของเจ้าตัวจะเป็นสโมสรไหน
  • ยูเวนตุสประกาศแยกทางอัลเลกรีหลังจบซีซั่น
    ไปไหนต่อ? ยูเวนตุส ยืนยันแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบซีซั่น ขณะที่ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ และ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เป็นตัวเต็งที่จะมารับงานต่อ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »