ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » "โซลชาร์"จับเชือด เตรียมโละจอมแบกค่าจ้าง เจ้าตัวเข้าใจไม่ให้อยู่ก็จะไป

"โซลชาร์"จับเชือด เตรียมโละจอมแบกค่าจ้าง เจ้าตัวเข้าใจไม่ให้อยู่ก็จะไป

Posted 20/05/2019 by ไทยรัฐ

สื่อดังเกาะอังกฤษโหมข่าวว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ เตรียมจับแข้งค่าเหนื่อยแพงของทีมโละในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่งเจ้าตัวก็เข้าใจพร้อมจะไป...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 19 พ.ค. ว่า “เดอะ ซัน” สือดังเมืองผู้ดีรายงานว่า โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการโละ อเล็กซิส ซานเชซ ตัวรุกค่าเหนื่อยแพงออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

ดาวเตะชาวชิลีใช้เวลาเพียง 16 เดือนในโรงละครแห่งความฝันหลังย้ายมาจากอาร์เซนอลเมื่อเดือนมกราคมปี 2018

แต่เจ้าตัวกลับทำผลงานได้ไม่ดีเหมือนสมัยที่เล่นให้กับปืนใหญ่เทียบกับค่าเหนื่อยที่เขาได้รับสูงถึง 5 แสนปอนด์ต่อสัปดาห์ทำให้ โซลชาร์ ต้องการให้เขาออกจากทีมในซัมเมอร์นี้

ตามรายงานเผยว่า อเล็กซิส ก็เข้าใจกับสิ่งที่ผู้จัดการปราถนาซึ่งเขาก็พร้อมที่จะย้ายทีม และมุ่งมั่นที่จะหาสโมสรใหม่แล้วโดยมี ยูเวนตุส และ อินเตอร์ มิลาน ให้ความสนใจ

อย่างไรก็ตามยังไม่มีรายงานว่าหาก อเล็กซิส ย้ายทีมเจ้าตัวจะยอมลดค่าเหนื่อยจากเดิมหรือไม่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 35 ล้านน้อยไป ผีแดงหน้าชาโดนอาแจ็กซ์บอกปัดข้อเสนอ "โอนานา"
    ทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนกังหันลม บอกปัดข้อเสนอของปิศาจแดงอย่างไม่ใยดี หลังยื่นข้อเสนอเพื่อแลกกับการปล่อยจอมหนึบคนสำคัญออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้...
  • เคลียร์ทุกประเด็น!เอเยนต์ตอบชัดเรื่องอนาคตแรชฟอร์ด
    หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่า มาร์คัส แรชฟอร์ด หัวหอก แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมต่อสัญญา และกำลังพิจารณาอนาคตของตัวเองหลังจากที่ได้รับความสนใจจาก บาร์เซโลน่า ล่าสุด ดเวน เมย์นาร์ด พี่ชาย และเอเยนต์ของเขาก็ออกมาบอกเองว่ามันไม่เป็นความจริงเลย พร้อมขอให้หยุดกุข่าวเรื่องอนาคตของน้องชายด้วย
  • แมนยูแห้วอีกแล้ว!อาแจ็กซ์ปัดขายสตาร์ดัง
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่อแวววืดแข้งเป้าหมายอีกราย เมื่อล่าสุดมีข่าวได้ยื่นเสนอไปทาบซื้อนักเตะดาวดังของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม เรียบร้อย แต่กลับถูกปัดทิ้งแบบไม่มีเยื้อใย
  • มูรินโญ่รับแทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆกับแมนยู
    โชเซ่ มูรินโญ่ ยอมรับ ตอนนี้แทบไม่เหลือความรู้สึกดีๆ กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จนถึงขนาดที่ไม่สามารถพูดแบบสนุกสนานเกี่ยวกับ "ปีศาจแดง" ได้เลย พร้อมระบุ หวังว่าจะกลับมารับงานคุมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »