ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ถึงเวลาแล้ว!เอ็มบั๊ปเป้แย้มพร้อมบอกลาเปแอสเช

ถึงเวลาแล้ว!เอ็มบั๊ปเป้แย้มพร้อมบอกลาเปแอสเช

Posted 20/05/2019 by siamsport

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย้มว่าพร้อมที่จะบอกลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ โดยระบุ มันมาถึงจุดเปลี่ยนในอาชีพการเล่นของตัวเองแล้ว

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนเก่งของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บอกเป็นนัยว่าตนพร้อมที่จะย้ายออกจากทีม ด้วยการเผยว่าไม่ปิดโอกาสที่จะไปหาโปรเจกต์ใหม่ๆ กับทีมอื่น

นับตั้งแต่มาอยู่กับทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 เอ็มบั๊ปเป้ ก็เป็นกำลังหลักของ ปารีสฯ มาโดยตลอด ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมสุดๆ โดยซีซั่นก่อนเจ้าตัวลงเล่นไป 46 นัดในทุกรายการ พร้อมกับทำได้ 21 ประตู กับ 15 แอสซิสต์ ขณะที่ฤดูกาลนี้เขาก็พัฒนาฝีเท้าของตัวเองขึ้นไปอีกจนทำไปถึง 38 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่น 42 นัดในทุกรายการ


ฟอร์มอันสุดยอดของ เอ็มบั๊ปเป้ ทำให้เจ้าตัวได้รับรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของ ลีก เอิง และรางวัลนักเตะดาวรุ่งยอดเยี่ยมของลีกสูงสุดเมืองน้ำหอม ประจำฤดูกาล 2018-19 อย่างไรก็ตาม ในตอนที่ขึ้นรับรางวัลนั้น แข้งวัย 20 ปี กลับพูดในเชิงที่บอกว่าพร้อมที่จะบอกลาทีม

เอ็มบั๊ปเป้ กล่าวบนเวทีว่า "นี่เป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากๆ สำหรับผม ผมมาถึงจุดเปลี่ยนในอาชีพการค้าแข้งของตัวเองแล้ว ผมได้ค้นพบหลายอย่างจากการที่ได้มาเล่นให้กับทีมนี้ และผมรู้สึกว่าบางทีมันอาจจะถึงเวลาที่ผมต้องมีหน้าที่มากกว่าเดิม"

"ผมเองก็หวังว่ามันจะเป็นอย่างนั้นได้กับการเล่นที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง นะ ถ้าเป็นอย่างนั้นได้มันก็จะเป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างมาก หรือไม่ก็มันอาจจะเป็นกับที่อื่นที่ผมจะได้เล่นเพื่อโปรเจกต์ใหม่ๆ แต่ยังไงก็ตาม ผมก็ต้องขอขอบคุณสำหรับรางวัลที่ผมได้รับนะครับ"

ทั้งนี้ หลังจบพิธีไปแล้วนักข่าวก็เข้าไปสัมภาษณ์ เอ็มบั๊ปเป้ ว่าที่เขาพูดบนเวทีมันเป็นการสื่อว่าเขาไม่การันตีว่าจะยังอยู่กับ ปารีสฯ ต่อไปในฤดูกาลหน้ารึเปล่า ซึ่งเจ้าตัวก็บอกเพียงว่าตนแค่พูดในสิ่งที่มาจากใจของตัวเองเท่านั้น "ผมพูดในสิ่งที่จำเป็นต้องพูด เมื่อคุณมีโอกาสทองอย่างนี้คุณก็จะสามารถบอกความคิดของตัวเองให้คนอื่นๆ รู้ได้ ซึ่งผมคิดว่าผมก็ทำอย่างนั้นไปแล้ว ถ้าผมพูดอะไรมากไปกว่านี้มันก็จะถือว่าผมพูดมากเกินไป และถ้าเป็นอย่างนั้นมันก็จะไม่ใช่ข้อความที่ผมอยากบอกให้ทุกคนรู้"

สำหรับ เอ็มบั๊ปเป้ นั้น เคยตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด อย่างหนักในช่วงหลายเดือนก่อนหน้านี้ ก่อนที่กระแสข่าวจะเงียบลงไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เหมาสองรางวัล! เอ็มบัปเป้ซิวนักเตะบวกดาวรุ่งยอดเยี่ยมลีกเอิง
    แนวรุกตัวเก่งเปแอสเชเหมาสองรางวัลใหญ่ของลีกเอิงประจำฤดูกาลนี้ไปครอง
  • ทริปเปิ้ลแชมป์ประวัติศาสตร์! ราฮีม3ตุง-แมนซิตี้ยำวัตฟอร์ด คว้าเอฟเอคัพสมัยที่6
    "เรือใบสีฟ้า" สร้างประวัติศาสตร์กลายเป็นทีมแรกคว้าทริปเปิ้ลแชมป์บอลอังกฤษได้สำเร็จ หลัง ราฮีม สเตอร์ลิง ตะบันแฮตทริก พา แมนฯซิตี้ ไล่ถล่มเอาชนะ วัตฟอร์ด 6-0 คว้าแชมป์เอฟเอคัพ สมัยที่ 6 ในนัดชิงชนะเลิศ ที่เวมบลี่ย์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกับคว้าแชมป์รายการที่ 3 ของฤดูกาลต่อจาก พรีเมียร์ลีก และคาราบาว คัพ และยังถูกจารึกเป็นสโมสรแรกที่กวาดทุกแชมป์ในอังกฤษในซีซั่นเดียว
  • แมนซิตี้ลุ้นทริปเปิ้ลแชมป์! 'กุน' นำซัดวัตฟอร์ดนัดชิงฯเอฟเอคัพ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลุ้นคว้าสามแชมป์ในประเทศในฤดูกาลเดียวโดยเตรียมจัดทัพใหญ่มี เซร์คิโอ อเกวโร่ "กุน" นำปิดสกอร์เกมพบ "แตนอาละวาด" วัตฟอร์ด ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ คืนวันเสาร์ที่ 18 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.00 น. ปรีวิวฟุตบอล เอฟเอ คัพ นัดชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 แมนฯ ซิตี้ - วัตฟอร์ด ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1, เวลา : 23.00 น.
  • เกร็ดน่าสนใจเกมชิงดำเอฟเอคัพ "แมนซิตี้ VS วัตฟอร์ด"
    คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ เราก็จะได้รู้กันแล้วว่า ใครจะเป็นแชมป์ เอฟเอ คัพ ประจำฤดูกาล 2018/19 ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กับ วัตฟอร์ด โดยเฉพาะทางฝั่ง "เรือใบสีฟ้า" นั้น กำลังลุ้น "เทรบเบิ้ลแชมป์" ภายในประเทศ หลังจากที่ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก กับ คาราบาว คัพ มาก่อนแล้ว แต่ถ้า "แตนอาละวาด" สร้างเซอร์ไพรส์โค่น แมนฯ ซิตี้ ได้ ก็จะถือเป็นการคว้าแชมป์สมัยแรกของพวกเขา และข้างล่างนี้คือเกร็ดความรู้เล็กๆ น้อยๆ ก่อนเกมรอบชิงชนะเลิศที่สังเวียนแข้ง เวมบลีย์ สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »