ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เปลี่ยนโค้ช-ขายบาจโจ้ ? สุโขทัย ขอเคลียร์ทุกข้อสงสัย

เปลี่ยนโค้ช-ขายบาจโจ้ ? สุโขทัย ขอเคลียร์ทุกข้อสงสัย

Posted 20/05/2019 by goal.com

ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟชี้แจงทุกข้อสงสัยอย่างละเอียดกับข่าวลือการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเวลานี้

เขตพงศ์ กุลนาถศิริ ผู้จัดการทีม สุโขทัย เอฟซี ออกมาชี้แจงทุกข้อสงสัยหลังมีข่าวเตรียมปล่อย จอห์น บาจโจ้ รวมถึงกำลังมองหากองหน้าคนใหม่มาแทน เปตาร์ ออร์ลันดิช ที่เพิ่งยิงไป 3 ประตู และการปลด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี ว่าทุกอย่างเป็นเพียงข่าวลือเท่านั้น

ช่วงที่ผ่านมา ค้างคาวไฟ ตกเป็นข่าวลืออย่างหนักถึงการเปลี่ยนแปลงภายในทีมดังกล่าว แม้ก่อนหน้านี้จะออกมาปฏิเสธการขาย จอห์น บาจโจ้ ไปแล้วครั้งหนึ่ง แต่ยังคงมีข่าวลืออกมาไม่ขาดสายส่งผลให้ผู้จัดการทีมสุโขทัย เอฟซี ได้ชี้แจ้งอีกครั้งโดยละเอียดว่า

“ในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมามีข่าวลือหลายเรื่องเกี่ยวกับทีมเรา ผมขอชี้แจงว่า เรื่องแรก ข่าวที่เราเตรียมซื้อกองหน้าตัวใหม่นั้น ไม่เป็นความจริง เราไม่ได้คุยหรือรู้จักกับกองหน้าดังกล่าวและทางเอเย่นต์ที่เกี่ยวข้องได้ปฏิเสธไปแล้ว เรื่องที่สอง คือ เราไม่มีความคิดที่จะขาย จอห์น บาจโจ้ ปีกกัปตันทีม แต่อย่างใด

“บาจโจ้ ยังเป็นนักเตะที่มีความสำคัญของทีมเรา เราไม่มีความคิดที่จะขาย แต่หากทีมไหนอยากได้แค่จ่ายมาหมื่นล้านบาทแล้วเอาไปเลย ส่วนอีกเรื่องที่ล่าสุด มีข่าวเรื่องการปลด ลูโบเมียร์ รีตอฟสกี หัวหน้าผู้ฝึกสอนของเรา ผมยืนยันว่าไม่เป็นความจริง แม้ผลงานอาจจะไม่ได้สวยหรู แต่ถือว่าเขาเข้ามายกระดับทีมได้ดีตามเป้าหมาย เหลือเพียงแค่ปรับแท็กติกนิดๆหน่อยๆเท่านั้น เกมลีกพึ่งผ่านไปแค่ 10 นัด ผมเชื่อว่าหากเราปรับทุกอย่างลงตัวแล้ว ผลงานจะดีขึ้นตามลำดับ”

“ทีมเราเป็นแค่ทีมเล็กๆ แต่มีข่าวลือมากมาย ผมต้องขอบคุณสื่อทุกท่านที่ให้ความสนใจทีมเรา แต่ขอร้องอย่าปล่อยข่าวที่ไม่เป็นความจริง เพราะบางข่าวอาจจะส่งผลกระทบต่อสโมสร ทั้งกำลังใจของนักเตะ แฟนบอลและสตาฟโค้ช”

“ทั้งนี้ผมอยากให้แฟนบอลเสพข่าวลืออย่างไตร่ตรอง ถ้าจะให้ดีควรเชื่อข่าวที่สัมภาษณ์หรือแถลงเป็นทางการจากสโมสรจะดีกว่า” เสี่ยเขต กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »