ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » สเปอร์ส-ลิเวอร์พูลลุ้น!ยูฟ่าจ่อประเดิมกฏใหม่ศึกชิงถ้วยชปล.

สเปอร์ส-ลิเวอร์พูลลุ้น!ยูฟ่าจ่อประเดิมกฏใหม่ศึกชิงถ้วยชปล.

Posted 21/05/2019 by siamsport

ยูฟ่า จ่อประเดิมกฏใหม่ให้ส่งสำรองเพิ่มเป็นโหลในศึกชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ระหว่าง "หงส์แดง" กับ "ไก่เดือยทอง" คาดแมตช์นี้ดาวรุ่งของทั้งสองทีมอาจได้แจ้งเกิด

ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ จะมีผู้เล่น 23 คนสำหรับการลงสนามทำศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้ ที่สนามว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ภายหลังการเปลี่ยนกฎกติกาใหม่ของสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า)

มีการแก้ไขกฎหนึ่งประการที่แตกต่างไปจากการชิงชัยในรอบที่ผ่านๆ มา ซึ่งหมายความว่าทั้งสองทีมจะได้รับอนุญาตให้ส่งรายชื่อนักเตะตัวสำรองได้ถึง 12 คนในนัดชิงเจ้ายุโรป หลังจากที่รอบก่อนหน้านี้แต่ละทีมจะส่งชื่อแข้งสำรองได้เพียง 7 คนเท่านั้น ในขณะที่ อาร์เซน่อล กับ เชลซี คู่ชิงแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ก็จะได้รับอนุญาตให้กระทำการแบบเดียวกันได้

การเปลี่ยนกฎดังกล่าวหมายความว่าม้านั่งสำรองของ "หงส์แดง" อาจจะมีที่ว่างสำหรับกองหน้าดาวรุ่งวัย 19 ปีอย่าง ไรอัน บรูวส์เตอร์ ก็เป็นได้ ในขณะที่ "ไก่เดือยทอง" ก็น่าจะส่งชื่อดาวเตะรุ่นอายุต่ำกว่า 23 ปีของตนเองด้วยเช่นกัน

พร้อมกันนั้น ยูฟ่า ยังยืนยันว่าแต่ละทีมสามารถเปลี่ยนผู้เล่นคนที่ 4 เพิ่มเติมจากทั้งหมด 3 คนตามปกติต่อไปได้ หากเกมยืดเยื้อถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บอร์นมัธไวคว้าแข้งเป้าหมายลิเวอร์พูลเสริมทัพ
    ลิเวอร์พูล ต้องวืดเป้าหมายเสริมทัพไปแล้ว 1 ราย หลัง บอร์นมัธ ประกาศเซ็นสัญญากับแบ็กซ้ายดาวรุ่งดีกรีทีมชาติอังกฤษ ชุดยู-21 เรียบร้อย
  • เทรนต์สุดยอดสถิติแอสซิสต์เหนือแข้งเกมรุกเพียบ
    เทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ฟูลแบ็กลิเวอร์พูล สร้างความตื่นตาตื่นใจในฐานะผู้เล่นแนวรับที่โชว์ฟอร์มสุดยอด เมื่อทำแอสซิสต์ได้มากกว่านักเตะเกมรุกมากมายในลีกสูงสุดเมื่อผู้ดีฤดูกาลนี้ เป็นรองแค่ เอแด็น อาซาร์ กับ ไรอัน เฟรเซอร์ เท่านั้น
  • เอเยนต์มือกาวตุรกีเผยลิเวอร์พูลโผล่คุยด้วยแล้ว
    เออร์ดี้ เคิร์กปินาร์ นายหน้าของ อูกูร์คาน คากีร์ นายด่าน แทร็บซอนสปอร์ ระบุ ลิเวอร์พูล สนใจนักเตะในความดูแลของตนจริง แถมยังถึงขั้นคุยกันไปแล้วด้วย แต่ทัพ "หงส์แดง" ก็ยังไม่ได้ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
  • คุ้มค่าสุดๆ!เผยสถิติอลีสซงเซฟเยอะสุดพรีเมียร์ฯ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว อลีสซง เบ็คเกอร์ นายทวาร ลิเวอร์พูล คือคนที่มีเปอร์เซ็นต์เซฟสูงที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่นนี้ และยังสูงกว่าที่ทั้ง ลอริส คาริอุส กับ ซิมง มิโญเล่ต์ เคยทำได้เมื่อซีซั่นก่อนด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »