ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ลูกยางสาวไทยถึงโปแลนด์ พร้อมลุยเนชั่นส์ลีก 2019 สัปดาห์แรก

ลูกยางสาวไทยถึงโปแลนด์ พร้อมลุยเนชั่นส์ลีก 2019 สัปดาห์แรก

Posted 21/05/2019 by ไทยรัฐ

ทีมตบลูกยางสาวไทย พร้อมทำศึกวอลเลย์บอลเนชันส์ ลีก 2019 สัปดาห์แรกที่โปแลนด์ วันที่ 21-23 พ.ค.นี้ เจอเยอรมนี อิตาลี และโปแลนด์ ตามลำดับ ช่อง 3 ถ่ายทอดสด โดยก่อนลงสนามไทยเจอปัญหากระเป๋าเดินทางมาไม่ครบทีม ต้องรออีก 24 ชั่วโมง สายการบินจึงจะส่งให้ที่โรงแรมที่พัก อย่างไรก็ตาม ยังโชคดีนักกีฬามีประสบการณ์ เตรียมชุดแข่งและของจำเป็นใส่เป้ติดตัวมาด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีมตบลูกยางสาวไทยชุดใหญ่ ที่เตรียมสู้ศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2019 สัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 21-23 พ.ค.นี้ ที่ประเทศโปแลนด์ ล่าสุดได้เดินทางถึงประเทศโปแลนด์แล้ว เมื่อช่วงดึกวันที่ 19 พ.ค.ที่ผ่านมา หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจในการแข่งขันวอลเลย์บอลมองเทรอซ์ มาสเตอร์ 2019 ที่ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ ซึ่งได้อันดับ 4 มาครอง โดยทีมไทยออกเดินทางจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ และมาต่อเครื่องที่เมืองมิวนิก ประเทศเยอรมนี ก่อนเข้าสู่สนามบินวอร์ครอฟ ประเทศโปแลนด์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทันทีที่เดินทางถึงประเทศโปแลนด์ ทีมตบลูกยางสาวไทยต้องเจอปัญหาพอสมควร เมื่อกระเป๋าเสื้อผ้ามาไม่ครบตามจำนวน ขาดไป 7 ใบ โดยเป็นของผู้ฝึกสอน 2 คน คือ “โค้ชด่วน” ดนัย ศรีวัชรเมธากุล และโค้ชชำนาญ ดอกไม้ และเป็นของนักกีฬา 5 คน ได้แก่ ปลื้มจิตร์ ถินขาว, อรอุมา สิทธิรักษ์, อำพร หญ้าผา, ชิตพร กำลังมาก และฑิชากร บุญเลิศ ต้องเสียเวลาประสานงานกับเจ้าหน้าที่สายการบินอยู่นาน โดยทางสายการบินระบุว่า ให้รออีกไม่เกิน 24 ชั่วโมง จะส่งกระเป๋าที่ยังไม่ได้ดังกล่าวไปให้ที่โรงแรมที่พัก อย่างไรก็ตาม ด้วยประสบการณ์ในการเดินทาง นักกีฬาแต่ละคนได้เตรียมการเผื่อไว้ ด้วยการหยิบชุดแข่งและของจำเป็นใส่เป้ติดตัวมาด้วย จึงไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทำให้ทีมยังคงฝึกซ้อมได้ตามปกติ

“โค้ชด่วน” ดนัย กล่าวถึงการแข่งขันในสัปดาห์แรกว่า ทีมไทยไม่มีปัญหาเรื่องอาการบาดเจ็บของผู้เล่น แต่ยอมรับว่าทีมยุโรปพัฒนาฝีมือแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็ว เพราะต่างเตรียมพร้อมสำหรับการคัดเลือกโอลิมปิกเกมส์ ในเดือน ส.ค.นี้ เช่นเดียวกับทีมชาติไทยที่หวังจะทดสอบผู้เล่นที่สมบูรณ์และดีที่สุดจาก รายการนี้เช่นกัน สำหรับผู้เล่นทั้ง 14 คน เป็นชุดเดียวกับชุดที่คว้าอันดับ 4 รายการมองเทรอซ์ มาสเตอร์ ที่เพิ่งจบลงไป

อนึ่ง สำหรับศึกวอลเลย์บอลเนชั่นส์ ลีก 2019 แข่งขันรอบคัดเลือก 5 สัปดาห์ 5 สนาม ทีมตบลูกยางสาวไทยประเดิมสัปดาห์แรก ระหว่างวันที่ 21-23 พ.ค.นี้ ที่ประเทศโปแลนด์ เปิดสนามวันที่ 21 พ.ค. พบเยอรมนี เวลาไทย 22.30 น. นัดที่ 2 วันที่ 22 พ.ค. เจออิตาลี เวลา 22.30 น. และนัดที่ 3 วันที่ 23 พ.ค. ดวลโปแลนด์ เวลา 01.30 น. (คืนวันที่ 23 พ.ค.) ช่อง 3 ถ่ายทอดสด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »