ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สรรวัชญ์ โดนแบน8นัดปรับ1แสน

สรรวัชญ์ โดนแบน8นัดปรับ1แสน

Posted 21/05/2019 by goal.com

แข้งเทพ งานเข้า เมื่อคณะวินัยฯ สั่งแบนย้อนหลัง สรรวัชญ์ 8 นัด จากใบแดง ในเกมล่าสุดที่บุกเจ๊า การท่าเรือ 1-1

พล.ต.ท.อำนวย นิ่มมะโน ประธานประชุมคณะกรรมการพิจารณาวินัยมารยาทฯ สั่งแบน สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางทรู แบงค็อกฯ ย้อนหลังยาว 8 นัด และ ปรับเงิน 100,000 บาท จากเหตุการณ์ ในเกมโตโยต้า ไทยลีก ที่บุกเสมอ การท่าเรือ เอฟซี 1-1 เมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

กองกลางวัย 29 ปี ถูกใบแดงโดยตรง ไล่ออกจากสนาม ในนาทีที่ 90+3 และ หลังจากนั้น ผู้ตัดสิน ยังเขียนรายงานเพิ่มเติมว่า เจ้าตัว มีพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้ง เจตนาเตะบอลออกนอกสนาม และ เข้ามาในสนามหลังจบเกม ทั้งที่ถูกไล่ออกไปแล้ว ทำให้ ถูกแบนรวมถึง  8 นัด พร้อมปรับเงิน 100,000 บาท

“ตอนนั้น กองเชียร์ทรู แบงค็อกฯ อาจไม่เห็นว่า เพราะอะไรจู่ๆ ผู้ตัดสินควักใบแดง แต่ถ้ามาดูภาพช้า จะเห็นว่า สรรวัชญ์ เอามือไปตุ๊ยท้องผู้ตัดสิน และ แค่นั้นไม่พอ ยังเอาบอลเตะออกนอกสนาม ซึ่งถือว่าเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสม ไม่มีน้ำใจนักกีฬา จริงๆ ผู้ตัดสิน ให้ใบเหลืองได้ แต่พอให้ใบแดง จากกรณีแรกไปแล้ว ผมก็ต้องมาตัดสินลงโทษย้อนหลังอีก”

“นอกจากนี้ ยังมีข้อปฏิบัติว่า เมื่อถูกใบแดงไปแล้ว ก็ห้ามเข้ามา แต่ปรากฎว่า หลังจบเกม สรรวัชญ์ เดินลงไปในสนาม ดังนั้น ก็ถือว่าผิดกฎกติกาที่เราขียนไว้”

“สรุปแล้ว จากเคสตุ๊ยท้องผู้ตัดสิน สรรวัชญ์ เข้าข่ายกระทำต่อผู้ตัดสิน หรือ เจ้าหน้าที่ฝ่ายจัดการแข่งขัน โดน 2 เท่า เป็นแบน 4 นัด ปรับ 6 หมื่นบาท ต่อด้วยกรณีที่ 2 เตะบอลออกสนาม ถือเป็นพฤติกรรมไม่เหมาะสมต่อหน้าสาธารณชน โดนแบน 1 นัด ปรับ 3 หมื่นบาท และ กรณีที่ 3 โดนใบแดงออกไปแล้ว แต่ยังเข้ามา โดนแบนอีก 1 นัด ปรับ 1 หมื่นบาท รวมเป็น 1 แสนบาท และ เมื่อรวมกับ ใบแดงโดยตรง ที่ถูกแบน 2 นัด ก็เป็น 8 นัด แต่ทั้งนี้ สโมสร ยังสามารถอุทธรณ์เข้ามาได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »