ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » โค้ชเยอรมนีซูฮกสาวไทย ชี้ปัญหาใหญ่ทำพ่ายยับ 3 เซตรวด

โค้ชเยอรมนีซูฮกสาวไทย ชี้ปัญหาใหญ่ทำพ่ายยับ 3 เซตรวด

Posted 22/05/2019 by ไทยรัฐ

ฟลิกซ์ คอสโลฟสกี โค้ชวอลเลย์บอลหญิงทีมชาติเยอรมนี ควงลูกทีมเปิดใจหลังแพ้ทีมชาติไทย 0-3 เซต ศึกเนชันส์ ลีก 2019 นัดแรก...

วันที่ 22 พ.ค. ความเคลื่อนไหวการแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงเนชั่นส์ ลีก 2019 สัปดาห์ที่ 1 นัดที่ 1 ที่สนามสเตกู อารีนา เมืองอ็อพเพิล์น ประเทศโปแลนด์ ซึ่ง ทีมชาติไทย เอาชนะ ทีมชาติเยอรมนี ไป 3-0 เซต 26-24, 25-19 และ 25-22

หลังจบเกม เฟลิกซ์ คอสโลฟสกี โค้ชทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยว่า “ทุกคนที่ดูเกมนี้จะเห็นได้ว่าการเสิร์ฟของเราไม่ดีพอในระดับนี้ เราผิดพลาดไปถึง 18 ครั้ง และเมื่อคุณเล่นกับทีมอย่างทีมชาติไทยและมีข้อผิดพลาดมากมาย มันก็เป็นเรื่องยาก นอกจากนี้ทีมไทยยังรับบอลได้ดีอีกด้วย พวกเขาเป็นทีมที่มีประสบการณ์สูงมาก ผู้เล่นของพวกเขาแข่งขันในระดับนี้มานาน วันนี้เราได้เห็นหลายสิ่งหลายอย่างที่เราจะต้องปรับปรุง”

ขณะที่ ฮันนา ออร์ตมันน์ ผู้เล่นของเยอรมนี กล่าวว่า “วันนี้เราเสิร์ฟเสียเยอะ ดังนั้นมันจึงเป็นเรื่องยากลำบากสำหรับเรา แม้ว่าเราจะได้คะแนน แต่เราก็มาพลาดในการเสิร์ฟและเสียคะแนนให้คู่แข่งแบบง่ายๆ เราเล่นผิดพลาดเยอะเกินไป เราสตาร์ตเกมนี้ได้ดีมากนะ แต่ความผิดพลาดในการเสิร์ฟทำให้เราแพ้เซตแรก และจากนั้นในเซตอื่นๆเราก็ยัวเล่นพลาดอยู่แบบนั้น เราไม่ได้เล่นแมตช์นี้ในแบบที่เราควรทำได้”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »