ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » Performance Index: เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, เปเป้ ทีมยอดเยี่ยมลีกเอิงแห่งฤดูกาล

Performance Index: เอ็มบัปเป้, เนย์มาร์, เปเป้ ทีมยอดเยี่ยมลีกเอิงแห่งฤดูกาล

Posted 22/05/2019 by goal.com

ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ยึดพื้นที่ทีมยอดเยี่ยมลีกเอิงฤดูกาลนี้ รวมถึงผู้เล่นจากลีลล์, ลียง, มาร์กเซย และนีซ

คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ซูเปอร์สตาร์ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ได้รับเลือกให้เป็นนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปีของลีกเอิงเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา และเขาก็ยังเป็นผู้นำใน Opta Ligue 1 Team of the Season ด้วยคะแนน 94.4 ตลอดทั้งฤดูกาล

กองหน้าเปแอสเชยิงไปทั้งสิ้น 32 ประตูทั้งฤดูกาล ทำให้กลายเป็นนักเตะที่มีคะแนนมากที่สุดจากการรวบรวมโดย Opta ที่ให้คะแนนนักเตะตามผลงานในแต่ละนัดจาก 100 คะแนนเต็ม

ส่วนในตำแหน่งอื่น เริ่มที่ผู้เล่นในแนวรุก คู่หูของเอ็มบัปเป้ในทีมเปแอสเชอย่างเนย์มาร์ ที่ยิงไป 15 ประตู แม้จะมีอาการบาดเจ็บเล่นงานเป็นระยะในฤดูกาลนี้ ก็ยังทำให้เขาได้คะแนนไปถึง 85.4 คะแนน ส่วนกองหน้าอีกรายที่ขาดไม่ได้คือ นิโคลัส เปเป้ หัวหอกลีลล์ที่ยิงไป 22 ประตู กับ 11 แอสซิสต์ กลายเป็นนักเตะเนื้อหอมที่สุดคนหนึ่งของยุโรปด้วยคะแนน 82.1 คะแนน

ส่วนในแดนกลาง เปแอสเชก็ยังคงมีพื้นที่ในตำแหน่งนี้อย่างเหนียวแน่น ทั้งมาร์โก แวร์รัตติ ที่ได้ไป 81.5 คะแนน และจูเลียน ดรักซ์เลอร์ ที่ได้ไป 77.7 คะแนน ส่วนอีกรายเป็นมักซิม โลเปซ ของโอลิมปิก ที่ได้ไป 78.2 คะแนน

สำหรับในแนวรับ คู่หูเซ็นเตอร์ฮาล์ฟของเปแอสเช อย่างติอาโก้ ซิลวา และมาร์ควินญอส คือหัวใจในเกมรับของทีมชุดนี้ ด้วยคะแนน 73.2 และ 72.0 ตามลำดับ ด้วยสถิติในเกมรับที่ยอดเยี่ยม

ส่วนแบ็คซ้ายขวาเป็นของผู้เล่นลียง โดยทางฝั่งซ้ายเป็นของ แฟร์กล็องด์ เมนดี้ (70.8) และฝั่งขวาเป็น เลโอ ดูบัวส์ (64.1) และในตำแหน่งผู้รักษาประตู วอลเตอร์ เบนิเตซ ซึ่งได้คะแนนไป 84 คะแนน คือผู้เล่นที่แข็งแกร่งที่สุดในตำแหน่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »