ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนยิงท้ายเกม!เด็กไทยซิวที่4ศึกบาเยิร์น ยูธ คัพ 2019 ที่เยอรมัน

โดนยิงท้ายเกม!เด็กไทยซิวที่4ศึกบาเยิร์น ยูธ คัพ 2019 ที่เยอรมัน

Posted 22/05/2019 by goal.com

ตัวแทนเยาวชนไทยทั้ง 10 ชีวิต บุกคว้าที่ 4 ในการแข่งขัน FC BAYERN YOUTH CUP WORLD FINAL 2019

ทีมตัวแทนเยาวชนไทยในโครงการ FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2019 ลัดฟ้าสู่เยอรมันร่วมศึกชิงแชมป์โลกรอบสุดท้าย ก่อนจะพ่ายจีนในนัดชิงอันดับ 3 คว้าเพียงที่ 4 มาครอง

ก่อนหน้านี้ 10 เยาวชนไทยที่ผ่านการคัดเลือกจากกว่า 3,500 คนในโครงการ FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2019 ได้เดินทางไปทำการแข่งขัน FC BAYERN YOUTH CUP WORLD FINAL 2019 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 19 พฤษภาคม 2562 ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน โดยไทยอยู่ร่วมสายกับจีน อินเดีย และ เอฟซี บาเยิร์น คิดส์ คลับ

โดยในรอบแรกทีมไทยเก็บชัยชนะ 3 นัดติดเป็นที่ 1 ของสาย ก่อนผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศ แต่ พลาดท่าแพ้ เจ้าถิ่นเยอรมนีไป 2-1 ขณะที่ในรอบชิงอันดับ 3 ทีมไทย พบกับ ทีมจีน ซึ่งผลปรากฏว่าเหล่าแข้งจิ๋วของไทยพลาดเสียประตูในนาทีสุดท้าย แพ้ไป 1-2 คว้าเพียงที่สี่ ของทัวนาเมนต์มาครอง อย่างไรก็ตาม เกริกพล อาบรัมย์ ได้1 ใน 10 เยาวชนไทยได้รับคัดเลือกเป็นผู้เล่นทรงคุณค่าประจำการแข่งขัน

ด้าย ธีรชัย ลิมปนาทไพศาล ผู้จัดการโครงการ ได้กล่าวว่า “ปีนี้ 10 เยาวชนตัวแทนของประเทศไทย ซึ่งมาจากรายการ FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2019 ถือว่าเริ่มต้นได้ดีในรอบแรก แต่ทุกประเทศที่เข้ามาแข่งขันในปีนี้มีพัฒนาการอย่างยอดเยี่ยม"

"และอย่างที่เราทราบกันดีว่ารายการนี้เป็นรายการฟุตบอลเยาวชนคุณภาพรายการหนึ่งของโลก เราได้เจอคู่ต่อสู่จากประเทศชั้นนำมากมาย ปีนี้เราคว้าที่ 4 มาครอง ก็คงจะเป็นการบ้านของผมและทีมงานสตาฟฟ์โค้ชในการแข่งขันปีต่อๆไป”

“เราจะต้องกลับไปปรับปรุงและพัฒนาตัวเองเพื่อกลับไปอยู่จุดสูงสุดให้ได้อีกครั้ง แต่สิ่งหนึ่งที่เป็นข้อดีก็คือเยาวชนไทยที่มาร่วมโครงการได้ประสบการณ์ใหม่ๆ การเล่นภายใต้ความกดดัน ทำให้เยาวชนเหล่านี้ได้พัฒนาตัวเองอยู่เสมอ เหมือนกับน้องๆที่ผ่านโครงการนี้ในปีที่ผ่านๆมา"

"ซึ่งเป็นการจุดประกายให้เยาวชนไทยในรุ่นต่อไป ได้มองเห็นโอกาสและความเป็นไปได้ในการที่จะเป็นนักฟุตบอลอาชีพเพิ่มมากขึ้น ซึ่งแน่นอนในระยะยาวก็จะส่งผลดีต่อวงการฟุตบอลไทยต่อไป”

โดยเยาวชนไทยทั้งหมดพร้อมด้วยทีมงานสตาฟฟ์โค้ช จะเดินทางมาถึงประเทศไทย ด้วยสายการบินไทย TG925 ในช่วงเช้าตรู่ของวันที่ 21 พฤษภาคม 2562

สำหรับเยาวชนไทยที่สนใจ หรืออยากมีประสบการณ์กับทีมเอฟซี บาเยิร์น มิวนิค สามารถเข้าร่วมในการแข่งขัน FC BAYERN YOUTH CUP THAILAND 2020 เพื่อคัดเลือกเป็นตัวแทนเยาวชนของประเทศไทย ไปร่วมการแข่งขันฟุตบอลที่เยอรมนีในปี 2020

โดยจะเปิดรับสมัครในประมาณต้นเดือนพฤศจิกายน 2562 หรือเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่www.fcbayernyouthcupthailand.com หรือสอบถามทางโทรศัพท์ 02-7161790 ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุรีรัมย์บุกเจ๊าชนบุกส่งท้าย, อูราวะเชือดปักกิ่งลิ่ว16ทีมเอเอฟซีชปล.
    บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด ที่ตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้วบุกไปเสมอ ชนบุก ฮุนได มอเตอร์ส ทีมจากเกาหลีใต้ 0-0 ทำให้ "ปราสาทสายฟ้า" ปิดฉากฟุตบอลถ้วยเอเชียรอบแบ่งกลุ่มด้วยการรั้งอันดับสุดท้ายมี 4 แต้มของกลุ่มเอช ส่วน อูราวะฯ ตาม ชนบุก เข้ารอบด้วยการเป็นรองแชมป์กลุ่มหลังเอาชนะ ปักกิ่ง กั๋วอัน 3-0 ในฟุตบอลเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายของกลุ่มเอช
  • สรรวัชญ์ โดนแบน8นัดปรับ1แสน
    แข้งเทพ งานเข้า เมื่อคณะวินัยฯ สั่งแบนย้อนหลัง สรรวัชญ์ 8 นัด จากใบแดง ในเกมล่าสุดที่บุกเจ๊า การท่าเรือ 1-1
  • "บิ๊กอ๊อด" จ่อเรียกเปาคู่ "เมืองทอง-สุพรรณ" เข้าถก หลังโดนวิจารณ์ยับ
    “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายก สมาคมลูกหนังไทย ยันเรียกทีมงานผู้ตัดสินในเกมไทยลีกที่สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 เข้ามาสอบสวน หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ในการทำหน้าที่ซึ่งส่อแววว่าจะผิดพลาด ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมกิเลนผยอง เชื่อว่าเชิ้ตดำทำหน้าที่ผิดพลาดจ นทีมของตัวเองต้องเสียประโยชน์จากการได้ลูกโทษที่จุดโทษ
  • เปลี่ยนโค้ช-ขายบาจโจ้ ? สุโขทัย ขอเคลียร์ทุกข้อสงสัย
    ผู้จัดการทีมค้างคาวไฟชี้แจงทุกข้อสงสัยอย่างละเอียดกับข่าวลือการเปลี่ยนแปลงภายในทีมเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »