ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ของดี!บาร์เซโลน่าเล็งงาบหอกดังลิเวอร์พูล

ของดี!บาร์เซโลน่าเล็งงาบหอกดังลิเวอร์พูล

Posted 23/05/2019 by siamsport

บาร์เซโลน่า กำลังมองหากองหน้าที่จะเข้ามาเป็นตัวแบ็กอัพให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ และล่าสุดมีข่าวได้ล็อกเป้าไปที่แข้งดาวดัง ลิเวอร์พูล ที่ตอนนี้ฟอร์มกำลังพีกมากๆ

บาร์เซโลน่า ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลา ลีกา สเปน กำลังให้ความสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ดีว็อค โอริกี้ กองหน้าซูเปอร์ซับของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันพุธที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา
   
แม้กำลังมีข่าวเกี่ยวโยงกับดาวยิงชื่อดังอย่าง อ็องตวน กรีซมันน์ (แอตเลติโก มาดริด) และ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ (อาร์เซน่อล) แต่ก็เชื่อกันว่า ยอดทีมแห่งแคว้นกาตาลุนญ่า กำลังมองหาตัวแบ็กอัพชั้นดีให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ หัวหอกตัวหลักชาวอุรุกวัย เช่นกัน และล่าสุด มุนโด้ เดปอร์ติโบ ระบุว่า บาร์ซ่า ได้ล็อกเป้าไปที่ โอริกี้ ซึ่้งตอนนี้กำลังจะเข้าสู่สัญญาปีสุดท้ายในถิ่น แอนฟิลด์ 

ทั้งนี้ หัวหอกทีมชาติเบลเยียมวัย 24 ปี เป็นคนดับฝัน บาร์เซโลน่า ในการลุ้นแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังจากที่เจ้าตัวทำสองประตูสำคัญช่วย "หงส์แดง" เปิดบ้านยำ บาร์ซ่า 4-0 ในเกมรอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อวันที่ 7 พฤษภาคม ทำให้ ลิเวอร์พูล สร้างปาฏิหาริย์พลิกเข้าสู่รอบชิงฯ ด้วยสกอร์รวมสองนัด 4-3

ฤดูกาลนี้ โอริกี้ ลงเล่นให้ ลิเวอร์พูล ทั้งสิ้น 19 นัด ทำได้ 6 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีใครบ้าง? 5สตาร์พรีเมียร์ลีกลุ้น"บัลลงดอร์"
    หลายคนมองว่า รางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2019 คงจะกลับไปอยู่ในมือ ลิโอ เนล เมสซี่ หรือไม่ก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปของบรรดาสโมสรอังกฤษฤดูกาลนี้ เชื่อว่า มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกัน ที่รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะตกเป็นของนักเตะดาวดังในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็แน่นอนว่า ผลลัพธ์ในเกมรอบชิงฯ ของทั้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มีความสำคัญมาก และสามารถชี้ชัดได้เลยว่า ใครจะได้รางวัลไปครอง แต่จะมีใครบ้างล่ะที่ได้ลุ้น? ไปดูกันเลย
  • ส่อง 10 เด็กเทพลิเวอร์พูล ผลงานแจ่มในซีซั่น 2018/19
    ลิเวอร์พูลชุดใหญ่ยังไม่ได้บทสรุปของซีซั่น 2018/19 แต่หากพูดถึงทีมชุดเด็กอย่างรุ่นอายุไม่เกิน 18 ปีแล้ว พวกเขาประสบความสำเร็จโดยคว้าแชมป์เอฟเอ ยูธ คัพ มาครอง ขณะที่ผลงานรุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ก็ทะลุเข้าถึงรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟ่า ยูธ ลีก ส่วนชุดอายุไม่เกิน 23 ปี จบอันดับที่ 4 ในศึกพรีเมียร์ลีก2 ดิวิชั่น 1
  • ถอยดีกว่า “ราชัน” เลิกสนดาวยิงลิเวอร์พูล หลังเจอเรียกค่าตัวมหาศาล
    “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ตกเป็นข่าว เลิกให้ความสนใจดาวยิงของลิเวอร์พูลแล้ว หลังเจอเรียกค่าตัวมหาศาล...
  • เปิด 10 แข้งวิ่งเร็วนรกแตกที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่วิ่งเร็วสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2018/19 ซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่น่าแปลกใจมากเนื่องจากท็อปสามที่ปกติมักจะมีผู้เล่นในตำแหน่แนวรุกเข้ามาติดอยู่เป็นประจำ แต่กลายเป็นว่าคราวนี้เป็นผู้เล่นที่อยู่ในแนวรับทั้งสิ้น เรามาดูกันว่าอันดับหนึ่งเป็นใครกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »