ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทางบอลดีทางบ้านเยี่ยม!ชอว์เผยข่าวดีนอกสนาม

ทางบอลดีทางบ้านเยี่ยม!ชอว์เผยข่าวดีนอกสนาม

Posted 25/05/2019 by siamsport

ทางบอลก็ดี แถมทางบ้านยังเยี่ยมอีกต่างหาก ลุค ชอว์ กองหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด เผยข่าวดีนอกสนามให้แฟนบอลรับรู้ผ่านทางโลกออนไลน์ หลังก่อนหน้านี้เพิ่งซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยมของสโมสร
     ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เปิดเผยข่าวดีว่า ตัวเอง และ อานุสก้า ซานโตส แฟนสาวคนสวย กำลังจะมีลูกคนแรก หลังจากโพสต์ภาพผลการสแกน และแย้มว่า น่าจะเป็นลูกชายด้วย ตามรายงานจาก เดลี่ เมล สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ ชอว์ เพิ่งเหมารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาล 2018-19 ของ "ปีศาจแดง" ทั้งจากการโหวตของเพื่อนร่วมทีม และแฟนบอล หลังจากเอาชนะปัญหาอาการบาดเจ็บอย่างต่อเนื่องกลับมาทำผลงานได้เยี่ยมในซีซั่นที่ผ่านมา

    ขณะเดียวกัน กองหลังวัย 23 ปี ยังได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นด้วยการกลับมาลงซ้อมที่ แคร์ริงตัน แล้ว ทั้งที่เพิ่งปิดฤดูกาลไม่กี่วัน เพื่อที่จะทำให้มีสภาพร่างกายที่ยอดเยี่ยมตั้งแต่ก่อนถึงช่วงปรี-ซีซั่น หลังโอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" เตือนลูกทีมทุกคนว่าถ้าถึงเวลากลับมารายงานตัวกับทีมแล้วนั้น ใครที่มีน้ำหนักเยอะเกินไปจะไม่ได้เดินทางไปทัวร์ร่วมกับทีมที่ ออสเตรเลีย, สิงคโปร์ และ จีน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »