ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » รู้กันไปเลย!ดีบาล่าเปิดใจจะอยู่หรือไปจากยูเวนตุส?

รู้กันไปเลย!ดีบาล่าเปิดใจจะอยู่หรือไปจากยูเวนตุส?

Posted 25/05/2019 by siamsport

เปาโล ดีบาล่า ดาวเตะเนื้อหอม ยูเวนตุส พูดแล้วแบบชัดๆ ถึงเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมขอบคุณกุนซือ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ที่นำความสำเร็จมาสู่สโมสร
    เปาโล ดีบาล่า กองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ ยูเวนตุส สโมสรแชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ยืนยันชัดเจนว่า ตัวเขายังคงต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ต่อไปในฤดูกาลหน้า

    ดีบาล่า ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับเรื่องย้ายทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้ โดยเชื่อกันว่า เจ้าตัวกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรคู่แข่งร่วมลีกอย่าง อินเตอร์ มิลาน รวมถึง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ แอตเลติโก มาดริด ขณะเดียวกนก่อนหน้านี้ กุสตาโว่ พี่ชายของ ดีบาล่า ก็แย้มว่า น้องชายของเขาเตรียมที่จะย้ายออกจากทีม "ม้าลาย" ช่วงซัมเมอร์นี้ อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 25 ปี ได้เคลียร์แล้วแบบชัดๆ เกี่ยวกับเป้าหมายของตัวเอง


    "พี่ชายของผมก็พูดไปตามความคิดของเขา ส่วนผมจำเป็นต้องเข้าไปคุยกับ ฟาบิโอ ปาราติชี่ (ผู้อำนวยการกีฬา ยูเวนตุส) ซึ่งเขารู้ดีว่าผมคิดอะไร แน่นอนว่า ผมอยากอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อไป มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับผมเพียงคนเดียวหรอก สโมสรจะเป็นฝ่ายตัดสินใจเรื่องนี้โดยยึดเอาความคิดของโค้ชคนใหม่เป็นพื้นฐาน แต่สำหรับผมแล้ว ผมอยากอยู่กับ ยูเวนตุส ต่อ"

    "ผมไม่รู้ว่า ใครจะเข้ามาเป็นโค้ชคนใหม่ให้กับเรา แต่ผมก็หวังว่า เขาคนนั้นจะพาเราคว้าแชมป์ทุกรายการ เราทุกคนต่างรู้สึกขอบคุณ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพราะเราต่างซาบซึ้งกับสิ่งที่เขาทำให้กับสโมสรแห่งนี้" ดีบาล่า กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »