ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอาจริง!บาเยิร์นมิวนิคเตรียมทาบซื้อซาเน่ร่วมก๊วน

เอาจริง!บาเยิร์นมิวนิคเตรียมทาบซื้อซาเน่ร่วมก๊วน

Posted 25/05/2019 by siamsport

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค เอาจริงกับการพยายามคว้าตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกจอมพลิ้ว แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เมื่อล่าสุดมีแผนที่จะยื่นเงินก้อนโตไปล่อใจ "เรือใบสีฟ้า"
    บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เตรียมที่จะยื่นข้อเสนอเงินจำนวน 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,840 ล้านบาท) ไปให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรแชมป์ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พิจารณา เพื่อขอซื้อตัว ลีรอย ซาเน่ ปีกความเร็วสูง มาเสริมทัพช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก เดอะ การ์เดี้ยน สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันศุกร์ที่ 24 พ.ค. ที่ผ่านมา

    เมื่อเร็วๆ นี้ อูลี่ เฮอเนส ประธาน บาเยิร์น ยืนยันชัดเจนว่า ซาเน่ เป็นผู้เล่นที่ "เสือใต้" จับตาอยู่ เนื่องจาก อาร์เยน ร็อบเบน กับ ฟร้องค์ ริเบรี่ สองปีกระดับตำนาน เตรียมเก็บข้าวของอำลาถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้


    ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 23 ปี ต้องการที่จะหวนกลับมาโชว์ฝีเท้าในลีกบ้านเกิดเช่นกัน หลังจากที่ช่วงท้ายฤดูกาลไม่ค่อยได้รับโอกาสลงเล่น โดยได้ลงเป็นตัวจริงแค่ 3 นัดเท่านั้น จาก 12 เกมหลังสุดของ แมนฯ ซิตี้ และล่าสุด เดอะ การ์เดี้ยน ระบุว่า บาเยิร์น มีแผนที่จะยื่นเงิน 70 ล้านปอนด์ ไปลองใจ "เรือใบสีฟ้า" โดยหวังที่จะให้ แมนฯ ซิตี้ ยอมปล่อยตัว อดีตแข้ง ชาลเก้ 04 ออกจากทีม 

    สำหรับตอนนี้ บาเยิร์น ได้ใช้เงินไปแล้วร่วม 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,100 ล้านบาท) ไปกับการซื้อตัวสองกองหลังทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง ลูก้าส์ แอร์กน็องเดซ (จาก แอตเลติโก มาดริด) และ แบ็งฌาแม็ง ปาวาร์ (เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาเยิร์นรัวแฟร้งค์เฟิร์ต ซิวแชมป์บุนเดส7ปีซ้อน ริเบรี่-ร็อบเบนซัดสั่งลา
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ครองแชมป์บุนเดสลีกาสมัย 7 ไปครองได้สำเร็จ หลังเปิดบ้านทุบ ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต 5-1 ปิดฉากให้ 3 ขุนพล อาร์เยน ร็อบเบน, ฟร้องค์ ริเบรี่ และ ราฟินญ่า อย่างยิ่งใหญ่ โดยเฉพาะ ริเบรี่ กับ ร็อบเบน ที่ต่างยิงได้ด้วย ถือเป็นการดับฝันทีมเยือนในการคว้าตั๋วลุย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • บาเยิร์นเจ๊า-ชนะซิวแชมป์! บู๊แฟร้งค์เฟิร์ตลุ้นซิวตั๋วชปล.PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จำเป็นต้องเน้นนัดนี้ โดยขอแค่เสมอหรือไม่ก็ชนะเพื่อซิวถาดแชมป์ไปครอง เนื่องจากมีแต้มนำ ดอร์ทมุนด์ หนึ่งแต้ม แถมประตูได้-เสียดีกว่าเยอะ รอปะทะ ''อินทรีแดง-ดำ" ที่ยังได้ลุ้นซิวตั๋ว ชปล. ในการแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้าย คืนวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดเวลา : 20.30 น. ปรีวิวบุนเดสลีกา เยอรมัน นัดสุดท้าย วันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคม 2562 บาเยิร์น มิวนิค (1) - แฟร้งค์เฟิร์ต (6) เวลา : 20.30 น. ถ่ายทอดสด : พีพีทีวี สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่า
  • ใครจะเป็นแชมป์?จับตาสถานการณ์เกมสุดท้ายบุนเดสลีกา
    ศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ฤดูกาล 2018/19 กำลังจะรูดม่านปิดฉากลงในคืนวันเสาร์ที่ 18 พฤษภาคมนี้ ซึ่งฤดูกาลนี้ต้องตัดสินหาทีมแชมป์กันจนถึงเกมสุดท้ายเลยทีเดียว โดย บาเยิร์น มิวนิค กำลงครองตำแหน่งจ่าฝูง ด้วยการมี 75 คะแนน ขณะที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีมอันดับสอง มีอยู่ 73 คะแนน
  • สวยทีเดียว!เปิดตัวชุดแข่งบาเยิร์นลุยซีซั่นหน้า
    น่าจะถูกใจสาวก "เสือใต้" ไม่น้อย เมื่อล่าสุดมีการเปิดตัวออกมาแล้ว สำหรับชุดแข่งแบบใหม่ของ บาเยิร์น มิวนิค โดยที่ได้สนาม อัลลิอันซ์ อารีน่า เป็นแรงบันดาลใจ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »