ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดช้ำ!เมสซี่โอดยังไม่ลืมฝันร้ายที่แอนฟิลด์

สุดช้ำ!เมสซี่โอดยังไม่ลืมฝันร้ายที่แอนฟิลด์

Posted 25/05/2019 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า รับยังหลอนไม่หาย กับประสบการณ์อันเลวร้ายที่ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อช่วงต้นเดือน พร้อมเร้าเพื่อนๆ ซีซั่นนี้ต้องดับเบิ้ลแชมป์เท่านั้น
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้ากัปตันทีม บาร์เซโลน่า สโมสรแชมป์ ลา ลีกา สเปน เปิดเผยว่า ตัวเขายังคงทำใจไม่ได้กับความพ่ายแพ้สุดเจ็บปวดที่ บาร์ซ่า ออกไปพ่าย ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรเมืองผู้ดี ขาดลอย 0-4 ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ เลกสอง เมื่อช่วงต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา

    การปราชัยในเกมดังกล่าวทำให้ บาร์เซโลน่า พลิกเป็นฝ่ายตกรอบชนิดช็อกแฟนบอลทั่วโลก ทั้งที่เลกแรกเปิดรัง คัมป์ นู อัด "หงส์แดง" ได้ก่อนด้วยสกอร์ 3-0 ซึ่ง เมสซี่ ก็ยอมรับว่า เหตุการณ์ที่ แอนฟิลด์ ยังคงตามหลอนตนจนถึงทุกวันนี้ จนไม่ได้คิดถึงเรื่องที่กำลังจะได้รางวัล "รองเท้าทองคำ" (โกลเด้น ชู) ในฐานะดาวซัลโวสูงสุดลีกยุโรป


    "ผมยังคงคิดถึงเกมที่แพ้ ลิเวอร์พูล ผมไม่มีเวลาคิดถึงรางวัล โกลเด้น ชู เลย" ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์วัย 31 ปี กล่าว โดย บาร์ซ่า มีคิวลงฟาดแข้งกับ บาเลนเซีย ในศึก โกปา เดล เรย์ รอบชิงชนะเลิศ วันเสาร์ที่ 25 พ.ค. นี้ "แน่นอนว่า ผมโฟกัสไปที่ชัยชนะในเกมวันพรุ่งนี้ และพยายามลืมความพ่ายแพ้ที่ แอนฟิลด์ เราเจอแบบเดียวกับเกมที่ โรม (แพ้ โรม่า 0-3 ทั้งที่เกมแรกชนะ 4-1) เมื่อปีก่อนเลย ช่วงครึ่งหลังเราสู้ไม่ได้ ลิเวอร์พูล ดีกว่าเราเยอะมาก"

    "มันเป็นอะไรที่น่าเศร้ามาก จริงๆ แล้วมันอาจจะเกิดขึ้นได้แค่ปีเดียว แต่นี่มันสองปีติดเลย และมันเป็นเกมที่คุณมีโอกาสเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศด้วย มันรับไม่ได้จริงๆ นั่นแหละคือเหตุผลที่ว่า ทำไมเราถึงจำเป็นต้องเป็นดับเบิ้ลแชมป์ให้ได้ เราเจ็บปวดกันสุดๆ จากเกมที่ แอนฟิลด์ เพราะเราเน้นมากในถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก และตอนนั้นเราก็พยายามกันอย่างเต็มที่เพื่อไม่ให้เจอแบบเดียวกับเกมที่ โรม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่าย้ำไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เดอลิกต์
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว โอกาสที่ บาร์เซโลน่า จะได้ตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ มันลดน้อยลงเรื่อยๆ โดยล่าสุด "อาซูลกราน่า" ย้ำชัดว่าให้ตายยังไงพวกเขาก็จะไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่เจ้าตัวเรียกร้องแน่ ซึ่งเชื่อกันว่าหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัญญาว่าจะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาถึงซีซั่นละมากกว่า 14 ล้านยูโร
  • จัดเลย! 5เหตุผลที่บาร์เซโลน่าต้อง(รีบ)ซิวกรีซมันน์
    นับตั้งแต่ประกาศอำลา แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ถือเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ แม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีข่าวด้วยมากที่สุด และถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ดาวเตะจอมลีลาวัย 28 ปี มาครอบครอง ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูดีกว่าว่า มีเหตุผลอะไรบ้าง ที่ บาร์ซ่า ควรดึง กรีซมันน์ มาเสริมทัพ
  • มาเลยพวก! ราคิติชอ้าแขนรับกรีซมันน์จอยทัพบาร์ซา
    กองกลางเจ้าบุญทุ่มพร้อมต้อนรับสตาร์เฟร้นช์แมนย้ายเข้ามาเล่นในถิ่นคัมป์นู
  • พลิกไปพลิกมาจนมีลุ้นเพียบ!ทีมไหนที่ เดอ ลิกต์ น่าย้ายซบ
    ถ้าถามว่าใครที่น่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ ในใจของหลายคน หลังจากที่ เดอ ลิกต์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าแม้กระทั่งเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »