ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อดังเผยยูเวนตุสเมินมูรินโญ่เพราะโรนัลโด้

สื่อดังเผยยูเวนตุสเมินมูรินโญ่เพราะโรนัลโด้

Posted 25/05/2019 by siamsport

สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ยูเวนตุส จะไม่ติดต่อขอดึง โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นกุนซือของทีม เพราะตอนนี้พวกเขาไม่มีเงินมากพอไปจ้างกุนซือชาวโปรตุกีส ซึ่งสาเหตุส่วนหนึ่งก็เป็นเพราะใช้เงินไปเยอะในการเอา คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มาร่วมทัพ
    ยูเวนตุส จำเป็นต้องมองหากุนซือคนใหม่หลังจากตัดสินใจแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบฤดูกาล 2018-19 ซึ่งมีหลายคนที่ตกเป็นข่าวกับเก้าอี้นายใหญ่ของ "เบียงโคเนรี่" และ มูรินโญ่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น โดยว่ากันว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวยิงคนดังของทีมเป็นคนผลักดันให้ มูรินโญ่ ได้เข้ามาเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีมด้วยตัวเองเลย เพราะตอนนี้ทั้งคู่สนิทกันแล้ว แม้จะเคยผิดใจกันบ้างก็ตาม

    อย่างไรก็ตาม สกายสปอร์ตส์ บอกว่า ยูเวนตุส จะไม่เดินเรื่องติดต่อกับ มูรินโญ่ แน่นอน เพราะตอนนี้พวกเขาไม่มีงบมากพอที่จะไปจ้าง มูรินโญ่ ได้ หลังจากช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน เพิ่งลงทุนจ่ายไป 105 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,305 ล้านบาท) เพื่อดึง โรนัลโด้ มาร่วมทัพ

    ทั้งนี้ ต่อให้ ยูเวนตุส จะมีเงินมากพอสำหรับการจ้าง มูรินโญ่ จริง แต่มันก็ดูมีโอกาสน้อยมากที่เจ้าตัวจะตอบรับงานนี้ เพราะเขาเคยกุมบังเหียน อินเตอร์ มิลาน มาก่อน จนทำให้มีความสัมพันธ์ที่ไม่ดีเท่าไหร่กับแฟนบอล ยูเวนตุส

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »