ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แมนซิตี้ไหวป่าว?เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแม็คไกวร์ดุนะ

แมนซิตี้ไหวป่าว?เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแม็คไกวร์ดุนะ

Posted 26/05/2019 by siamsport

"เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ในราคาที่โหดมากๆ

เลสเตอร์ ซิตี้ สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้แจ้งกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ว่า พวกเขาจำเป็นต้องจ่ายเงินระดับ 90 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,690 ล้านบาท) หากต้องการคว้าตัว แฮร์รี่ แม็คไกวร์ เซนเตอร์แบ็กจอมแกร่ง ออกจากถิ่น คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม ตามรายงานจาก เดอะ ซัน สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา

เชื่อกันว่า แมนฯ ซิตี้ กำลังมองหากองหลังตัวกลางคนใหม่ หลังจากการอำลาทีมของ แว็งซ็องต์ กอมปานี ปราการหลังกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ และได้ล็อกเป้าไปที่ แม็คไกวร์ ซึ่งมีข่าวกำลังได้รับความสนใจจากสโมสรคู่ปรับร่วมเมืองอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่แพง!แมนซิตี้พร้อมโละเดลฟ์พ้นทีม
    สื่อดังปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโละ ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะเลือดผู้ดี พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งค่าหัวไว้ไม่แพง
  • พลิกไปพลิกมาจนมีลุ้นเพียบ!ทีมไหนที่ เดอ ลิกต์ น่าย้ายซบ
    ถ้าถามว่าใครที่น่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ ในใจของหลายคน หลังจากที่ เดอ ลิกต์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าแม้กระทั่งเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้
  • มีใครบ้าง? 5สตาร์พรีเมียร์ลีกลุ้น"บัลลงดอร์"
    หลายคนมองว่า รางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2019 คงจะกลับไปอยู่ในมือ ลิโอ เนล เมสซี่ หรือไม่ก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปของบรรดาสโมสรอังกฤษฤดูกาลนี้ เชื่อว่า มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกัน ที่รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะตกเป็นของนักเตะดาวดังในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็แน่นอนว่า ผลลัพธ์ในเกมรอบชิงฯ ของทั้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มีความสำคัญมาก และสามารถชี้ชัดได้เลยว่า ใครจะได้รางวัลไปครอง แต่จะมีใครบ้างล่ะที่ได้ลุ้น? ไปดูกันเลย
  • เปิด 10 แข้งวิ่งเร็วนรกแตกที่สุดในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้
    เปิด 10 อันดับนักเตะที่วิ่งเร็วสุดใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2018/19 ซึ่งถือเป็นฤดูกาลที่น่าแปลกใจมากเนื่องจากท็อปสามที่ปกติมักจะมีผู้เล่นในตำแหน่แนวรุกเข้ามาติดอยู่เป็นประจำ แต่กลายเป็นว่าคราวนี้เป็นผู้เล่นที่อยู่ในแนวรับทั้งสิ้น เรามาดูกันว่าอันดับหนึ่งเป็นใครกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »