ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » หัวร้อนหรอ? มิลเนอร์ แฉโดน เมสซี่ สบถ ‘ไอ้หน้าโง่’ ใส่ทั้งเกมยันห้องแต่งตัว

หัวร้อนหรอ? มิลเนอร์ แฉโดน เมสซี่ สบถ ‘ไอ้หน้าโง่’ ใส่ทั้งเกมยันห้องแต่งตัว

Posted 26/05/2019 by mthai

 

 

เจมส์ มิลเนอร์ เผยถูก ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ดังของ บาร์เซโลน่า ด่าว่า “ไอ้หน้าโง่” ตลอดทั้งเกมที่ ลิเวอร์พูล พบกับทีมดังของสเปนในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ

โดยต้นเหตุเริ่มจากจังหวะที่ เจมส์ มิลเนอร์ อัด ลิโอเนล เมสซี่ ร่วงลงไปนอนกับพื้นในเกมเลกแรกที่คัมป์ นู หลังจากนั้นสตาร์ของ บาร์เซโลน่า ก็ไล่ตามสบถคำด่าเป็นภาษาสเปนตลอดทั้งเกม ไล่ไปยันห้องแต่งตัวขณะพักครึ่งอีกด้วย

“เขาดูไม่มความสุขเลย เขาเอาแต่สบถเป็นภาษาสเปนใส่ผมหลายหน รวมถึงในอุโมงค์นักเตะตอนพักครึ่งด้วย เขาเรียกผมว่า ‘Burro’ [ซึ่งมีความหมายว่าลาหรือศัพท์แสลงที่แปลว่าไอ้หน้าโง่นั่นเอง]”

“มันอาจจะแปลว่าลา แต่ผมคิดว่าในฟุตบอลสเปนหมายถึงผู้เล่นธรรมดาที่ชอบไล่หวดคนอื่น ผมถามเขาว่าโอเคอยู่ไหม แต่เขาไม่ตอบกลับมา เขาคงคิดว่าผมฟังเขาไม่รู้เรื่องมั้ง”

“ก่อนจะเข้าห้องแต่งตัวเขาก็พูดออกมาว่า ‘ที่แกต้องฟาล์วแบบนั้น เพราะฉันแตะบอลลอดขาแกน่ะสิ’ ผมชื่นชมเขานะ! เขาจะพูดอะไรตามที่อยากจะพูดก็ได้ สิ่งที่เขาทำในเกมนั้นเป็นสิ่งที่ทำมาตลอดอาชีพของเขา มันทำให้เขาเป็นคู่แข่งที่รับมือด้วยยาก”

“ถ้าอยากหยุดเขาให้ได้ จงอย่ากลัวที่จะเป็นไอ้หน้าโง่ แม้เขาจะแตะบอลลอดขาผมหลายดอกท่ามกลางสักขีพยานนับล้านก็ตาม แต่ผมสามารถหยุดเขาได้ ซึ่งผมไม่ใช่คนแรกและคนสุดท้ายที่จะทำมัน เขาเป็นผู้เล่นที่มหัศจรรย์”

“ผมเล่นอย่างเขา คุณจะต้องทำให้เขารู้จักคุณให้ได้ และไม่ปล่อยให้เขาทำเกมได้ คุณต้องพยายามทำลายจังหวะเขาให้ได้ แม้คุณจะไม่อยากทำให้เขาบาดเจ็บก็ตาม แต่นี่เป็นเกมปะทะ คุณต้องหยุดเขาให้ได้ นี่เป็นส่วนหนึ่งของเกม มันเป็นเรื่องของสภาพจิตใจ” รองกัปตันหงส์แดงกล่าวปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมสซี่หงอยอีก! บาเลนเซียกระซวกบาร์ซ่าซิวแชมป์โกปา เดล เรย์ในรอบ11ปี
    หลอนไม่เลิก! สำหรับ บาร์เซโลน่า หลังเล่นได้น่าผิดหวังพลาดท่าพ่ายให้ บาเลนเซีย 1-2 ส่งผลให้ "ค้างคาว" คว้าแชมป์โกปา เดล เรย์ ได้สำเร็จในรอบ 11 ปี และเป็นแชมป์สมัยที่ 8 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ โกปา เดล เรย์ ที่สนาม บียามาริน (เรอัล เบติส) เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 25 พ.ค. ที่ผ่านมา
  • สุดช้ำ!เมสซี่โอดยังไม่ลืมฝันร้ายที่แอนฟิลด์
    ลิโอเนล เมสซี่ ยอดดาวยิง บาร์เซโลน่า รับยังหลอนไม่หาย กับประสบการณ์อันเลวร้ายที่ออกไปแพ้ ลิเวอร์พูล 0-4 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อช่วงต้นเดือน พร้อมเร้าเพื่อนๆ ซีซั่นนี้ต้องดับเบิ้ลแชมป์เท่านั้น
  • บาร์เซโลน่าย้ำไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้เดอลิกต์
    สปอร์ต สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ตีข่าว โอกาสที่ บาร์เซโลน่า จะได้ตัว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังอนาคตไกลของ อาแจ็กซ์ มันลดน้อยลงเรื่อยๆ โดยล่าสุด "อาซูลกราน่า" ย้ำชัดว่าให้ตายยังไงพวกเขาก็จะไม่เพิ่มค่าเหนื่อยให้ตามที่เจ้าตัวเรียกร้องแน่ ซึ่งเชื่อกันว่าหลายทีม อย่างเช่น แมนฯ ยูไนเต็ด ให้สัญญาว่าจะจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาถึงซีซั่นละมากกว่า 14 ล้านยูโร
  • จัดเลย! 5เหตุผลที่บาร์เซโลน่าต้อง(รีบ)ซิวกรีซมันน์
    นับตั้งแต่ประกาศอำลา แอตเลติโก มาดริด อย่างเป็นทางการ ไม่ต้องสงสัยเลยว่า อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอกซูเปอร์สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศส ถือเป็นนักเตะที่ถูกจับตามองมากที่สุดคนหนึ่งในตลาดซื้อ-ขายซัมเมอร์นี้ แม้ที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร แต่ก็อย่างที่รู้ๆ กันว่า บาร์เซโลน่า เป็นทีมที่มีข่าวด้วยมากที่สุด และถูกยกให้เป็นเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ดาวเตะจอมลีลาวัย 28 ปี มาครอบครอง ว่าแล้วเรามาวิเคราะห์กันดูดีกว่าว่า มีเหตุผลอะไรบ้าง ที่ บาร์ซ่า ควรดึง กรีซมันน์ มาเสริมทัพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »