ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » อินเตอร์โล่งควงอตาลันต้าไปชปล.! มิลานชวดท็อปโฟร์แม้บุกทุบสปาล

อินเตอร์โล่งควงอตาลันต้าไปชปล.! มิลานชวดท็อปโฟร์แม้บุกทุบสปาล

Posted 27/05/2019 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน และอตาลันต้า ต่างไม่พลาดตั๋วยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก หลังทั้งคู่ซิวชัยชนะในเกมปิดฤดูกาล ขณะที่ "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แม้ว่าจะบุกเก็บสามแต้มเหนือ สปาล แบบสนุก 3-2 ทว่าแต้มยังตามหลัง "งูใหญ่" หนึ่งคะแนนเหมือนเดิมส่งผลให้จบอันดับ 5 ได้แค่ไปเล่น ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ 38 ปิดฤดูกาล เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


    ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เดินทางมาถึงนัดสุดท้าย เกมที่ 38 แน่นอนว่าแชมป์เซเรียอา ตกเป็นของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ที่ป้องกันแชมป์ได้อีกปี เช่นเดียวกับ นาโปลี ที่เข้าป้ายซิวรองแชมป์ปีนี้ไปนานนมแล้ว ส่งผลให้ทั้งคู่ได้ไปเล่น ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า

    ทำให้ตั๋ว ชปล. ยังเหลืออีกสองใบสุดท้าย ซึ่งทั้ง อตาลันต้า, อินเตอร์ มิลาน, เอซี มิลาน และโรม่า ต่างก็ขับเคี่ยวไล่บี้อันดับกันมาตลอด จนมาถึงเกมนัดสุดท้าย อตาลันต้า และอินเตอร์ มิลาน หากคว้าชัยจะได้สิทธิ์ไปเล่นถ้วยบิ๊กเอียร์ใบใหญ่ของยุโรปทันที

    ซึ่งทั้งสองทีมต่างก็ไม่พลาด...."งูใหญ่" แม้เกมนี้จะไม่ง่ายเนื่องจาก เอ็มโปลี ก็ต้องการแต้มเพื่อหนีตกชั้น ทำให้เกมเล่นกันอย่างระมัดระวัง แต่สุดท้ายก็บดจนเอาชนะไปได้อย่างใจหายใจคว่ำ 2-1 โดน อินเตอร์ฯ เหลือแค่ 10 คนในช่วงทดเจ็บท้ายเกม ก่อนจะซิวสามแต้ม ซิวตั๋วไปเล่น ชปล.ได้สำเร็จ ส่ง เอ็มโปลี ตกชั้นตาม โฟรซิโนเน่ และคิเอโว่

    เช่นเดียวกับ อตาลันต้า เล่นได้ตามมาตรฐานของตัวเอง แม้ว่าจะตกเป็นรองไปก่อนหลังโดน ซาสซูโอโล่ บุกมานำ 1-0 แต่ ดูวาน ซาปาต้า ก็มาซัดตีเสมอ 1-1 แถมช่วงทดเจ็บ ซาสซูโอโล่ ยังเหลือแค่10คนเมื่อ โดเมนิโก้ เบราร์ดี้ ดาวยิงตัวเก่งที่เบิกสกอร์แรกโดนไล่ออกจากสนาม

    ก่อนที่ครึ่งหลัง อตาลันต้า ลงมาเล่นคุมเกมได้หมดจดก่อนจะมาซัดเพิ่มอีกสองเม็ด แถมท้ายเกมทีมเยือนโดนแดงอีกใบทำให้เหลือแค่ 9 คน ก่อนเจ้าถิ่นจะปิดจ็อบคว้าชัย 3-1 เก็บสามแต้มมี 69 คะแนนเท่ากับ อินเตอร์ฯ แต่เฮดทูเฮดดีกว่า "งูใหญ่" ทำให้จบอันดับ 3 ส่วนอินเตอร์ มิลาน จบอันดับ 4 ตีตั๋วตาม ยูเวนตุส และนาโปลี ไปเล่นรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า

    ส่วน "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน แม้จะบุกไปซิวชัยเหนือ สปาล 3-2 แต่สามคะแนนไม่เพียงพอเมื่อตามหลัง อินเตอร์ มิลาน อยู่หนึ่งคะแนนเหมือนเดิม จบอันดับ 5 คว้าสิทธิ์ไปเล่น ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ร่วมกับ โรม่า ที่จบอันดับ 6 หลังเปิดบ้านบดเอาชนะ ปาร์ม่า 2-1

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิลานคว้าชัยยังต้องลุ้นทีมอื่นให้พลาด! 'บอรินี่' พร้อมซัดถิ่นสปาล
    "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน แม้จะคว้าชัยแต่ยังต้องลุ้นให้ อตาลันต้า กับ อินเตอร์ มิลาน พลาดท่าเพื่อโอกาสติดท็อปโฟร์และคว้าตั๋วลุยถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า โดยเตรียมส่ง ฟาบิโอ บอรินี่ ปิดสกอร์เกมเยือนถิ่น สปาล ในศึกฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 26 พ.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 4, เวลา : 01.30 น.
  • ลาซิโอเฉียบบุกเชือดเอซี มิลานถึงรัง ลิ่วชิงฯโคปปา อิตาเลีย
    "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ แชมป์โคปปา อิตาเลีย 6 สมัย ทะยานเข้าไปเล่นในรอบชิงชนะเลิศได้เป็นหนที่ 3 ในรอบ 5 ปี หลังบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น เอซี มิลาน 1-0 ทำให้รวม 2 นัด ลาซิโอ ลิ่วเข้ารอบชิงฯด้วยประตูรวม 1-0 โดยจะเข้าไปรอพบผู้ชนะระหว่าง ฟิออเรนตินา หรืออตาลันต้า ในเกมรอบรองชนะเลิศ นัดสอง ศึกโคปปา อิตาเลีย เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมาศึกฟุตบอล โคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง ประจำคืนวันพุธที่ 24 เมษายน ...
  • ข่มในบ้าน! มิลานฟัดลาซิโอ"ปิออนเต็ก วัคม อิมโมบิเล่"เฮเข้าชิงโคปปา อิตาเลีย
    "ปีศาจแดงดำ" ของนายใหญ่ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ผลงานไม่ดีเท่าที่ควรหลัง 6 นัดหลังสุดชนะเพียงเกมเดียว ความพร้อมไม่มีปัญหาส่ง คริสตอฟ ปิออนเต็ก เป็นตัวความหวัง ทางด้าน "อินทรีฟ้าขาว" ลาซิโอ ที่ ซิโมเน่ อินซากี้ มีปัญหาเล็กน้อยในการจัดทัพ วาง ชิโร่ อิมโมบิเล่ บุกล่าสกอร์ ในศึกฟุตบอลโคปปา อิตาเลีย รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพุธที่ 24 เมษายน นี้
  • คีนซูเปอร์ซับซัดชัย! ยูเวนตุสแซงมิลานหืดจับ จ่อคว้าแชมป์สคูเด็ตโต้
    แม้จะไร้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ยูเวนตุส ก็ยังเดินหน้าคว้าชัยแม้จะหืดจับหลังเป็นฝ่ายโดน มิลาน บุกมานำก่อน ทว่าครึ่งหลัง "ม้าลาย" มาได้ เปาโล ดีบาล่า ซัดจุดโทษตีเสมอ ก่อนจะเป็น มอยเซ่ คีน ฮีโร่ตัวสำรองที่ลงมาซัดประตูชัยพาทีมเข้าวิน 2-1เก็บสามแต้มเพิ่มโอกาสคว้าแชมป์สดใสหลังนำนาโปลีถึง 21 คะแนนแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ในเกม บิ๊กแมตช์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »