ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นึกให้ดีเบื้องลึกเซอร์อยากให้มอยส์ขายใครปี2014

นึกให้ดีเบื้องลึกเซอร์อยากให้มอยส์ขายใครปี2014

Posted 27/05/2019 by siamsport

สื่อผู้ดี ตีข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ เดวิด มอยส์ ขาย เวย์น รูนี่ย์ ออกไปในปี 2014 เพื่อที่จะนำเงินก้อนโตไปลงทุนสร้างทีมขึ้นใหม่ ที่สำคัญยังต้องการให้ "ผีแดง" ใช้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นแกนหลักของทีม แต่ต้นสังกัดดันทะลึ่งไว้วางใจ อัดนาน ยานาไซ มากกว่า

เดลี่ เมล สื่อชั้นนำระดับโลก เปิดเผยว่า เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการให้ "ปีศาจแดง" และ เดวิด มอยส์ กุนซือชาวสกอตแลนด์ ขาย เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกเลือดผู้ดี ออกไปเมื่อปี 2014 แทนที่จะยื่นข้อเสนอสัญญาฉบับใหม่ให้กับนักเตะ

ในเวลานั้น เชลซี, อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ตกเป็นข่าวว่าสนใจที่จะเซ็นสัญญากับ รูนี่ย์ โดยในรายของ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถึงขนาดทุ่มไม่อั้นด้วยจำนวนเงิน 50 ล้านปอนด์ (ราว 2,050 ล้านบาท) แต่ "ปีศาจแดง" ปฏิเสธแบบไม่ใยดี
     
ขณะเดียวกับ มอยส์ ที่กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด ในเวลานั้น แสดงออกอย่างชัดเจนว่าไม่ต้องการขาย กองหน้าชาวอังกฤษ ออกไป เพราะมองว่านักเตะเป็นกุญแจสำคัญในแผนการสร้างทีมของเขา และสุดท้าย "รูน" ก็สลัดน้ำหมึกขยายสัญญาใหม่อยู่กับทีมต่อไป

เดลี่ เมล รายงานเบื้องลึกเบื้องหลังว่า เฟอร์กูสัน อยากให้สโมสรขาย รูนี่ย์ ซึ่งย้ายมาอยู่กับทีมเมื่อปี 2004 ออกไปเพื่อนำเงินก้อนโตมาลงทุนในการซื้อนักเตะใหม่สำหรับการเปลี่ยนถ่ายยุคของ "เฟอร์กี้" สู่ยุค มอยส์ แต่สุดท้าย แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่สนใจและเลือกที่จะเก็บ อดีตสตาร์เอฟเวอร์ตัน เอาไว้

จริงๆ แล้ว เฟอร์กูสัน เคยตัดสินใจขายสตาร์ประจำทีมมาแล้ว อย่าง มาร์ค ฮิวจ์ส, เดวิด เบ็คแฮม และ รอย คีน แม้ในตอนแรกจะโดนตำหนิจากแฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด แต่สุดท้ายเขาพิสูจน์ว่าคิดถูกอย่างการขาย ที่สำคัญ "เฟอร์กี้" ยังต้องการให้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นนักเตะแกนหลักของทีม แต่ มอยส์ กับ เอ็ด วู้ดเวิร์ด รองประธานบริหาร เลือกที่จะไว้วาใจ อัดนาน ยานาไซ มากกว่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »