ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ตลกร้าย!แฟนแมนยูหยอกแรงอยากเซ็นเบ็คแฮมร่วมทีม

ตลกร้าย!แฟนแมนยูหยอกแรงอยากเซ็นเบ็คแฮมร่วมทีม

Posted 27/05/2019 by siamsport

นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคงต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน หลังสาวก "ผีแดง" พันธุ์แท้จำนวนมากแสดงความเห็นว่าเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกตัวเก่งของทีม เพราะเห็นฟอร์มที่สุดยอดในวัย 44 กะรัตในเกมฉลอง 2 ทศวรรษชุด 3 แชมป์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

สาวก "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล่นมุกแสดงความเห็นผ่านสื่อสังคมออนไลน์ด้วยการเรียกร้องให้สโมสรทุ่มเงินซื้อตัว เดวิด เบ็คแฮม ตำนานกองกลาวเท้าชั่งทอง กลับมาเล่นร่วมกับทีมอีกครั้ง หลังเห็นฟอร์ม "เบ็คส์" สุดยอดเกินห้ามใจในเกมฉลอง 20 ปีชุดคว้าเทรบเบิ้ลแชมป์

"ตำนานแมนฯ ยูไนเต็ด" โชว์ความสุดยอดไล่ถล่ม "ตำนานบาเยิร์น มิวนิค" ย่อยยับไม่นับญาติ 5-0 ต่อหน้าต่อตามบรรดาสาวก "เร้ด อาร์มี่" ที่ชมเกมนี้ด้วยใบหน้าอิ่มเอมจนบางคนถึงขนาดน้ำตาคลอเบ้า ที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ที่ 26 พฤษภาคมที่ผ่านมา

ที่สำคัญบรรดาแฟนๆ "ผีแดง" ได้เห็นลีลาการเล่นของขุนพลชุดยิ่งใหญ่ของพวกเขาที่คว้า 3 แชมป์ในฤดูกาล 1998-99 โดยเฉพาะ เบ็คแฮม ซึ่งแทบจะไม่เปลี่ยนแปลงเลยนอกจากรอยสัก กับเคราที่ขึ้นเต็มหน้า ส่วนเรื่องความฟิตและฝีเท้าในการโยนบอลยังแม่นยำเหมือนเดิม แถมยังคุณพ่อลูกสี่ยังโชว์ลีลาการยิงประตูสุดสวยด้วย

แฟนบอลรายหนึ่งระบุข้อความในทวิตเตอร์ว่า "เดวิด เบ็คแฮม ยังคงเปิดบอลได้แม่นยำ และดีกว่านักเตะแมนฯ ยูฯ ชุดปัจจุบันซะอีก" ส่วนอีกรายระบุว่า "เดวิด เบ็คแฮม สามารถเล่นตำแหน่งปีกขวาตัวใหม่ของเราได้" ตามมาด้วยทวิตที่เขียนว่า "สิ่งที่น่ากังวลก็คือ เดวิด เบ็คแฮม กับ แกรี่ เนวิลล์ ยังทำผลงานได้ดีกว่านักเตะทุกคนของ ยูไนเต็ด ที่ถูกเลือกลงเล่นตำแหน่งกราบขวา"

ส่วนที่พีคสุดๆ ก็เห็นจะเป็นสองข้อความนี้ได้แก่ "ขนาดอายุ 44 ปีแล้ว แต่ชายคนนี้ยังเหนือกว่านักเตะหมายเลข 7 ชุดปัจจุบันของเขาที่เล่นตลอดทั้งซีซั่นนี้ มันช่างน่าอายที่เราไม่มีนักเตะเบอร์ 7 แบบนี้อีกต่อไป" และอีกข้อความ "โอเล่ #Solskjaer ช่วยกรุณาเซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม กลับมาเหอะ โคตรสุดยอดนักเตะสำหรับ  #Treble99 #GGMU #MUFC pic.twitter.com/teNCzHm2lC"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นึกให้ดีเบื้องลึกเซอร์อยากให้มอยส์ขายใครปี2014
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ เดวิด มอยส์ ขาย เวย์น รูนี่ย์ ออกไปในปี 2014 เพื่อที่จะนำเงินก้อนโตไปลงทุนสร้างทีมขึ้นใหม่ ที่สำคัญยังต้องการให้ "ผีแดง" ใช้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นแกนหลักของทีม แต่ต้นสังกัดดันทะลึ่งไว้วางใจ อัดนาน ยานาไซ มากกว่า
  • เชียร์ใคร?เฟอร์กี้ไม่คิดหนุนโซลชาคุมถาวร-เศร้าบอร์ดเมินคำแนะนำ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ที่จริงแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้อยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคนที่เขาเชียร์จริงๆ คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต่างหาก และตอนนี้ เฟอร์กูสัน ก็เศร้าสุดๆ ที่ทีมไม่ฟังคำแนะนำของตนอีกต่อไปแล้ว
  • พร้อมให้ตามเรียกร้อง!แมนยูขึ้นเต็ง1คว้าเดอลิกต์ร่วมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ ไปเสริมแกร่ง หลังจากยอมจ่ายทุกอย่างตามที่อีกฝ่ายเรียกร้อง ไม่ว่าจะเป็นค่าตัวที่เยอะกว่าเจ้าอื่นๆ, ค่าเหนื่อยอันมหาศาล และค่านายหน้าก้อนงาม
  • เหตุผลแท้จริงเดเคอายังไม่ยอมต่อสัญญาแมนยู
    สื่อผู้ดีเปิดเหตุผลสำคัญที่ทำให้ ดาบิด เด เคอา นายทวาร แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ยอมต่อสัญญาเฝ้าเสาในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »