ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แอชลี่ย์ขายนิวคาสเซิ่ลให้ญาติเจ้าของแมนฯซิตี้

แอชลี่ย์ขายนิวคาสเซิ่ลให้ญาติเจ้าของแมนฯซิตี้

Posted 27/05/2019 by siamsport

ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เตรียมที่จะปล่อยวางการบริหาร "สาลิกาดง" ที่ครอบครองมานาน 12 ปี ด้วยการขายให้กับลูกพี่ลูกน้องของชีค มันซูร์ เจ้าของ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ด้วยยอดเงินกว่า 350 ล้านปอนด์

ไมค์ แอชลี่ย์ เจ้าของทีมนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะทิ้ง "สาลิกาดง" หลังจากบริหารมานาน 12 ปี โดยจะขายให้กับญาติของชีค มันซูร์ บิน ซาเยด อัล นาห์ยาน เจ้าของสโมสร "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อดังในเมืองผู้ดี

แอชลี่ย์ โดนแฟนบอล "สาลิกาดง" ยี้มาตลอดในช่วงหลายปีที่ผ่านมา เนื่องจากบริหารทีมได้น่าผิดหวัง และถึงขนาดเคยมีการรวมตัวกันกดดันให้เจ้าตัวลาออกจากตำแหน่ง หรือไม่ก็ขายสโมสรให้กับคนอื่นบริหารแทน เพราะหวังว่าจะมีคนเก่งฝีมือจัดจ้านสร้าง นิวคาสเซิ่ล ให้ดียิ่งกว่าปัจจุบัน

ล่าสุด เดอะ ซัน รายงานข่าวที่คงทำให้แฟนบอลนิวคาสเซิ่ล แทบปิดเมืองเลี้ยงเมื่อมีการระบุว่า แอชลี่ย์ ยินดีที่จะขาย "สาลิกาดง" ให้กับ ชีค คาเล็ด บิน ซาเย็ด อัล เนฮายาน ซึ่งเป็นลูกพี่ลูกน้องของ ชีค มันซูร์  ในราคามหาศาลถึง 350 ล้านปอนด์ (ราว 14,350 ล้านบาท)

ทั้งนี้ ชีค คาเล็ด เป็นอภิมหาเศรษฐีและเป็นสมาชิกในเครือราชวงศ์แห่งอาบูดาบี โดยเขาเคยพยายามที่จะเข้ามาเทคโอเวอร์ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เมื่อปีที่ผ่านมา โดยทุ่มเงินมหาศาลถึง 2 พันล้านปอนด์ (ประมาณ 82,000 ล้านบาท) แต่โดนปฏิเสธเรียบร้อย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนซิตี้ไหวป่าว?เลสเตอร์ตั้งค่าหัวแม็คไกวร์ดุนะ
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ อาจจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมขาย แฮร์รี่ แม็คไกวร์ ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ ในราคาที่โหดมากๆ
  • ไม่แพง!แมนซิตี้พร้อมโละเดลฟ์พ้นทีม
    สื่อดังปูด "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมโละ ฟาเบียน เดลฟ์ ดาวเตะเลือดผู้ดี พ้นทีมช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตั้งค่าหัวไว้ไม่แพง
  • พลิกไปพลิกมาจนมีลุ้นเพียบ!ทีมไหนที่ เดอ ลิกต์ น่าย้ายซบ
    ถ้าถามว่าใครที่น่าจะเป็นนักเตะเนื้อหอมมากที่สุดในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วล่ะก็ เชื่อได้ว่า มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังดาวรุ่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม คงโผล่มาเป็นลำดับต้นๆ ในใจของหลายคน หลังจากที่ เดอ ลิกต์ แสดงศักยภาพให้เห็นแล้วว่าแม้กระทั่งเกมระดับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เขาก็ยังสามารถโชว์ฟอร์มที่ยอดเยี่ยมออกมาได้
  • มีใครบ้าง? 5สตาร์พรีเมียร์ลีกลุ้น"บัลลงดอร์"
    หลายคนมองว่า รางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2019 คงจะกลับไปอยู่ในมือ ลิโอ เนล เมสซี่ หรือไม่ก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปของบรรดาสโมสรอังกฤษฤดูกาลนี้ เชื่อว่า มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกัน ที่รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะตกเป็นของนักเตะดาวดังในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็แน่นอนว่า ผลลัพธ์ในเกมรอบชิงฯ ของทั้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มีความสำคัญมาก และสามารถชี้ชัดได้เลยว่า ใครจะได้รางวัลไปครอง แต่จะมีใครบ้างล่ะที่ได้ลุ้น? ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »