ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เกมจบมิตรภาพไม่จบ! บุรีรัมย์ เชื่อเมืองทองจะผ่านวิกฤตได้

เกมจบมิตรภาพไม่จบ! บุรีรัมย์ เชื่อเมืองทองจะผ่านวิกฤตได้

Posted 27/05/2019 by goal.com

เกมจบ มิตรภาพไม่จบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจ เอสซีจี เมืองทอง หลังคู่แข่งแย่งแชมป์ตลอดกาลจมอยู่อันดับสุดท้าย

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจ เอสซีจี เมืองทองฯ หลังเปิดบ้านชนะคู่ปรับตลอดกาลรายนี้ 1-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 ที่ข้างอารีนา วันที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

ปราสาทสายฟ้า ได้ประตูชัยในนาทีที่ 78 จาก ศศลักษณ์ ไหประโคน นอกจากทำให้ กิเลนผยอง ไม่ชนะใครในลีกเป็นนัดที่ 8 ติดต่อกันแล้ว ยังจมอยู่ในอันดับ 16 ของตาราง ก่อนที่ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โพสต์ให้กำลังใจผ่านแฟนเพจสโมสร โดยเชื่อว่าจะผ่านวิกฤติครั้งนี้ไปได้

โปรแกรมต่อไป บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มีคิวบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล ส่วน เอสซีจี เมืองทองฯ จะเปิดบ้านพบกับ สุโขทัย เอฟซี ในโตโยต้า ไทยลีก 2019 แข่งขันพร้อมกันวันที่ 29 พฤษภาคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "บิ๊กอ๊อด" จ่อเรียกเปาคู่ "เมืองทอง-สุพรรณ" เข้าถก หลังโดนวิจารณ์ยับ
    “บิ๊กอ๊อด” พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายก สมาคมลูกหนังไทย ยันเรียกทีมงานผู้ตัดสินในเกมไทยลีกที่สุพรรณบุรี เอฟซี เปิดบ้านเสมอ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-0 เข้ามาสอบสวน หลังโดนวิพากษ์วิจารณ์ในการทำหน้าที่ซึ่งส่อแววว่าจะผิดพลาด ขณะที่ กานต์ จันรัตน์ ผจก.ทีมกิเลนผยอง เชื่อว่าเชิ้ตดำทำหน้าที่ผิดพลาดจ นทีมของตัวเองต้องเสียประโยชน์จากการได้ลูกโทษที่จุดโทษ
  • กิเลนถกเครียด! จอง ฮวาน : "ถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร"
    กุนซือแห่งความหวังของชาวกิเลนบอกชัดหากยังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใคร บอร์ดเมืองทองยืนถกเครียดกลางสนาม ยุน จอง ฮวาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บอกลูกทีมชัดถ้ายังเล่นแบบนี้ไม่มีทางชนะใครหลังล่าสุดถูก สมุทรปราการซิตี้ บุกมาชนะถึงในบ้าน 3-0 ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2019 เมื่อวันที่ 11 พฤษภาคมที่ผ่านมา
  • เยี่ยมมากทุกคน! อมาโตกดไลค์ชัยนาทล้มยักษ์ เมืองทอง-ทรูบียู
    กุนซือนกใหญ่ปลื้มนักเตะหลังสายต่อฟอร์มการเล่นล้มยักษ์อย่าง เมืองทอง และ ทรู แบงค็อก เดนนิส อมาโต ห้วหน้าผู้ฝึกสอน ชัยนาท ฮอร์นบิล รับเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมมากหลังทีมสานต่อฟอร์มการเล่นเอาชนะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด
  • ไม่งั้นเสียหน้าเกิน! อมาโต บอกชนะเมืองทอง 3-0 เพียงพอแล้ว
    กุนซือนกใหญ่ฯ เผยยิงกิเลนฯ 3-0 เพียงพอแล้วเพราะมากกว่านี้กลัวคู่แข่งเสียหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »