ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โผล่อีกราย!แมนฯยูสนใจกระชากโลเซลโซ่ร่วมทัพ

โผล่อีกราย!แมนฯยูสนใจกระชากโลเซลโซ่ร่วมทัพ

Posted 27/05/2019 by siamsport

มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด สนใจดึง โจวานนี่ โล เซลโซ่ มิดฟิลด์ เรอัล เบติส ไปเสริมแกร่ง โดยที่ เบติส ต้องการเงินเกือบ 100 ล้านยูโรเพื่อแลกกับการปล่อยเขาออกจากทีม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สนใจที่จะคว้าตัว โจวานนี่ โล เซลโซ่ กองกลางคนเก่งของ เรอัล เบติส ไปร่วมทัพ ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อดังของประเทศสเปน

โล เซลโซ่ ถูกทาง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ปล่อยมาอยู่กับ เบติส ด้วยสัญญายืมตัวในฤดูกาลนี้ ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้น่าประทับใจในระดับหนึ่ง จนทำให้ เบติส ตัดสินใจใช้อ็อปชั่นซื้อเขามาร่วมทีมแบบถาวรเมื่อช่วงเดือนเมษายน ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 22 ล้านยูโร (ประมาณ 792 ล้านบาท) โดยพอจบฤดูกาล 2018-19 แล้วนั้น ผลงานของเขากับ เบติส ก็อยู่ที่การทำไป 9 ประตู กับ 5 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 32 นัด

ทั้งนี้ จากการที่ ปารีสฯ มีเงื่อนไขที่จะได้ส่วนแบ่งจากการขายต่อ 20 เปอร์เซ็นต์ ทำให้ตอนนี้ เบติส ต้องการเงินใกล้กับค่าฉีกสัญญาของ โล เซลโซ่ ซึ่งอยู่ที่ 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,600 ล้านบาท) เพื่อแลกกับการปล่อยแข้งวัย 23 ปีออกจากทีม เพราะมันจะทำให้พวกเขามีเงินมากพอในการปรับขุมกำลังได้ โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนั้น ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กับ เรอัล มาดริด ก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์อยู่เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตลกร้าย!แฟนแมนยูหยอกแรงอยากเซ็นเบ็คแฮมร่วมทีม
    นักเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ชุดปัจจุบันคงต้องอายแทบแทรกแผ่นดิน หลังสาวก "ผีแดง" พันธุ์แท้จำนวนมากแสดงความเห็นว่าเว็บไซต์ทวิตเตอร์ เรียกร้องให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เซ็นสัญญากับ เดวิด เบ็คแฮม ตำนานปีกตัวเก่งของทีม เพราะเห็นฟอร์มที่สุดยอดในวัย 44 กะรัตในเกมฉลอง 2 ทศวรรษชุด 3 แชมป์เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • นึกให้ดีเบื้องลึกเซอร์อยากให้มอยส์ขายใครปี2014
    สื่อผู้ดี ตีข่าว เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด อยากให้ เดวิด มอยส์ ขาย เวย์น รูนี่ย์ ออกไปในปี 2014 เพื่อที่จะนำเงินก้อนโตไปลงทุนสร้างทีมขึ้นใหม่ ที่สำคัญยังต้องการให้ "ผีแดง" ใช้ วิลฟรีด ซาฮา เป็นแกนหลักของทีม แต่ต้นสังกัดดันทะลึ่งไว้วางใจ อัดนาน ยานาไซ มากกว่า
  • เชียร์ใคร?เฟอร์กี้ไม่คิดหนุนโซลชาคุมถาวร-เศร้าบอร์ดเมินคำแนะนำ
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ ที่จริงแล้ว เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ไม่ได้อยากให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา มาเป็นกุนซือแบบถาวรคนใหม่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยคนที่เขาเชียร์จริงๆ คือ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ต่างหาก และตอนนี้ เฟอร์กูสัน ก็เศร้าสุดๆ ที่ทีมไม่ฟังคำแนะนำของตนอีกต่อไปแล้ว
  • พร้อมให้ตามเรียกร้อง!แมนยูขึ้นเต็ง1คว้าเดอลิกต์ร่วมทัพ
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด ขึ้นมาเป็นเต็งจ๋าที่จะได้ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลัง อาแจ็กซ์ ไปเสริมแกร่ง หลังจากยอมจ่ายทุกอย่างตามที่อีกฝ่ายเรียกร้อง ไม่ว่าจะเป็นค่าตัวที่เยอะกว่าเจ้าอื่นๆ, ค่าเหนื่อยอันมหาศาล และค่านายหน้าก้อนงาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »