ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ผมสอนลูกๆอยู่เสมอ! "เนวิน" เผยชื่อคู่แข่งตัวจริงแย่งแชมป์บุรีรัมย์

ผมสอนลูกๆอยู่เสมอ! "เนวิน" เผยชื่อคู่แข่งตัวจริงแย่งแชมป์บุรีรัมย์

Posted 28/05/2019 by goal.com

นายใหญ่ ปราสาทสายฟ้า ยังมองว่าการแข่งกับตัวเอง เป็นสิ่งสำคัญสุด และ ย้ำกับนักเตะทุกคนอยู่เสมอ

เนวิน ชิดชอบ ประธานสโมสร บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มองว่าการรักษามาตรฐาน และ แข่งขันกับตัวเอง เป็นสิ่งสำคัญที่สุด ในการลุ้นป้องกันแชมป์โตโยต้า ไทยลีก ฤดูกาล 2019

'ปราสาทสายฟ้า' เพิ่งเปิดบ้านชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ 1-0 ทำให้มีโอกาสแซง การท่าเรือ เอฟซี ขึ้นเป็นจ่าฝูง ก่อนพักเบรค เมื่อปัจจุบัน ตามหลังเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น และ แข่งน้อยกว่าถึง 2 นัด

"ผมพูดคำนี้มาตลอดว่า บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด คือคู่แข่งของ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด หลังจบแชมเปี้ยนส์ลีก จะไม่มีใครได้เปรียบเราอีกต่อไปแล้ว ที่ผ่านมา ในช่วงที่เราเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก ถึง 6 แมตซ์ ถ้าคู่ต่อสู้ยังหนีเราไม่ได้ ก็ไม่มีทางรอด ในไทยลีกเราเหลือ 2 นัด มันเหมือนเป็นวิทยาศาสตร์ที่มีคำตอบในตัวอยู่แล้ว ดังนั้นไม่กลัวครับ เราแข่งกับตัวเอง" เนวิน ให้สัมภาษณ์

"ผมสอนเด็กของผมและลูกๆของผมตลอดว่า เราแข่งกับตัวเราเอง เราต้องรักษาฟอร์มการเล่นของตัวเอง อย่าไปคิดว่าเล่นกับใคร ต้องคิดว่าแข่งกับตัวเองเท่านั้น และ ทำให้ดีขึ้นในทุกๆแมตซ์ที่มีโอกาสลงไปครับ"

"เป้าหมาย มันมีไว้ให้เป็นแรงบันดาลใจ และ ความท้าทาย ผมเชื่อว่าเด็กของเรา มีความกระหายในการเป็นแชมป์ และ มีความมุ่งมั่นในการที่จะเป็นแชมป์ รวมถึงเรายังคุยกันตลอดว่าปีนี้ เราไม่ประสบความสำเร็จในแชมเปี้ยนส์ลีก แต่ปีหน้าเราจะมาแก้ตัว เพราะฉะนั้นการที่จะกลับมาได้ ต้องเป็นแชมป์เท่านั้นครับ" บิ๊กบอสแห่งช้างอารีนา ปิดท้าย

ปัจจุบัน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด รั้งรองจ่าฝูงของตาราง โดยเหลือโปรแกรมให้เล่นอีก 2 นัด ก่อนพักเบรค เริ่มจากบุกเยือน ชัยนาท ฮอร์นบิล วันที่ 29 พฤษภาคม ต่อด้วย บุกเยือน สุโขทัย เอฟซี วันที่ 1 มิถุนายนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »