ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจสลาย "อาซาร์ด" บอกใบ้ ชิงดำยูโรปาคือเกมสุดท้ายกับเชลซี

ใจสลาย "อาซาร์ด" บอกใบ้ ชิงดำยูโรปาคือเกมสุดท้ายกับเชลซี

Posted 28/05/2019 by ไทยรัฐ

จอมทัพคนสำคัญของเชลซีเผยว่า ต้องการซิวแชมป์ยูโรปาลีกมาครองให้ได้ เพื่อเป็นการปิดฉากอำลาที่สมบูรณ์แบบในฐานะนักเตะของเชลซี...

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานวันที่ 28 พ.ค.ว่า เอเดน อาซาร์ด เพลย์เมกเกอร์สำคัญของเชลซีแย้มว่า เกมนัดชิงชนะเลิศยูโรปาลีก คือเกมสุดท้ายของเจ้าตัวในสีเสื้อสิงห์บลู

ดาวเตะวัย 28 ปี ชาวเบลเยียม กล่าวว่า “นี่คือการแข่งขันในถ้วยยุโรป ดังนั้นสำหรับผม สโมสร และผู้จัดการทีม รวมถึงแฟนบอล เชื่อว่ามันสำคัญมาก เมื่อคุณได้เล่นในรอบชิงฯ ไม่ว่าจะรายการใดก็ตาม สิ่งที่ต้องการคือชัยชนะเท่านั้น เพื่อนำถ้วยแชมป์กลับบ้านและฉลองไปกับมัน”

“เราแพ้มาในนัดชิงฯ EFL CUP ดังนั้นในช่วงท้ายซีซั่น นี่จึงเป็นถ้วยเดียวที่เราจะคว้ามาได้ ผมต้องการแค่คว้าแชมป์ให้ได้เท่านั้น มันไม่สำคัญหรอกว่าผมจะยิงได้หรือเปล่า”

“ถ้ามันเป็นเกมสุดท้ายของผม (กับเชลซี) ผมก็หวังว่าจะคว้าแชมป์ให้ได้ และมันจะเป็นการอำลาทีมสมบูรณ์แบบอย่างแน่นอน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์แซน เวนเกอร์ วิเคราะห์เหตุใดทีมจากอังกฤษจึงครองยุโรป ?
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือผู้เป็นตำนานตลอดกาล อาร์เซน่อล ได้ออกมาวิเคราะห์ถึงสาเหตุที่บรรดาสโมสรแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ต่างทำผลงานได้อย่างร้อนแรงในเวทียุโรปจนเข้าชิงกันเองในถ้วยยุโรปทั้ง 2 รายการ จากรายงานของ talksport.com เมื่อวันที่ 26 พฤษภาคม 2562
  • อาซาร์รอไปก่อน!มาดริด-เชลซีคุยค่าหัวไม่ลงตัว
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ตีข่าว เรอัล มาดริด กับ เชลซี ยังตกลงเรื่องค่าตัวของ เอแด็น อาซาร์ ไม่ได้เลย หลังจากที่ เรอัล ยื่นให้ 86 ล้านปอนด์ ส่วน เชลซี อยากได้เกือบๆ 112 ล้านปอนด์
  • จอร์จินโญ่ตอบหลังถูกโยงตามซาร์รี่ไปยูเว่
    จอร์จินโญ่ กองกลางของ เชลซี ตอบคำถามกับสื่อหลังโดนถามเรื่องอาจจะย้ายตาม เมาริซิโอ ซาร์รี่ หากโยกไปคุมทีม ยูเวนตุส ในอิตาลี
  • มีใครบ้าง? 5สตาร์พรีเมียร์ลีกลุ้น"บัลลงดอร์"
    หลายคนมองว่า รางวัล "บัลลง ดอร์" ประจำปี 2019 คงจะกลับไปอยู่ในมือ ลิโอ เนล เมสซี่ หรือไม่ก็ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อีกครั้ง แต่ด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมในเวทียุโรปของบรรดาสโมสรอังกฤษฤดูกาลนี้ เชื่อว่า มีโอกาสไม่น้อยเหมือนกัน ที่รางวัลอันทรงเกียรตินี้จะตกเป็นของนักเตะดาวดังในเวที พรีเมียร์ลีก ซึ่งก็แน่นอนว่า ผลลัพธ์ในเกมรอบชิงฯ ของทั้งในถ้วย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก มีความสำคัญมาก และสามารถชี้ชัดได้เลยว่า ใครจะได้รางวัลไปครอง แต่จะมีใครบ้างล่ะที่ได้ลุ้น? ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »