ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีที่เดียวในโลก!เปเรซรับโคตรอิจฉาลิเวอร์พูล

มีที่เดียวในโลก!เปเรซรับโคตรอิจฉาลิเวอร์พูล

Posted 29/05/2019 by siamsport

ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด เปิดใจโคตรอิจฉาตาร้อน ลิเวอร์พูล จริงๆ ที่มีแฟนบอลรักและเคารพสโมสร โดยไม่สนว่าทีมจะแพ้หรือชนะแต่ก็ยังคงเชียร์สุดลิ่มทิ่มประตู สวนทางกับสาวก "ราชันชุดขาว" ที่เวลาไม่พอใจก็ตะบี้ตะบันโห่นักเตะโดยไม่มองว่าพวกเขาเคยสร้างความสำเร็จให้กับทีมมาแล้ว

               ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานสโมสร "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอมรับตนอิจฉา "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่มีแฟนบอลพันธุ์แท้ที่คอยสนับสนุนทีมอย่างสุดหัวใจไม่ว่าสถานการณ์ของทีมจะแพ้หรือชนะ บรรดาสาวก "เดอะ ค็อป" ก็ยังคงส่งเสียงเชียร์ไม่หยุด

               บรรดาคอลูกหนังต่างรู้กันดีว่าแฟนบอล "โลส บลังโกส" เป็นพวกที่พร้อมจะส่งเสียงโห่ใส่นักเตะสโมสรตัวเองหากทำผลงานไม่ถูกใจ และบ่อยครั้งที่พวกเขาแสดงให้เห็นถึงการขาดความเคารพต่อบรรดาแข้ง "ราชันชุดขาว" ด้วยการส่งเสียงโห่ใส่อย่างไม่เกรงใจว่าผู้เล่นเหล่านั้นเคยสร้างความสำเร็จให้กับสโมสร

               ขนาด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยังเคยโดนแฟนบอลตัวเองโห่ใส่มาแล้วสมัยที่ค้าแข้งในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว โดย เปเรซ เผยถึงความประทับใจที่มีต่อสาวก "เดอะ ค็อป" ตอนที่ เรอัล มาดริด พบ ลิเวอร์พูล ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2014 ที่สนามแอนฟิลด์ ซึ่งพวกเขาไล่ถลุงเจ้าบ้าน 3-0 แต่แฟนบอลยังคงส่งเสียงเชียร์ไม่หยุด

             "คริสเตียโน่ บอกว่า -ทำไมพวกเขาถึงส่งเสียงโห่ ?- เราไม่ควรส่งเสียงโห่ นักเตะอยู่เคียงข้างเราและต้องให้การสนับสนุนพวกเขา พวกเขามีความเป็นมืออาชีพ และพวกเขาไม่สมควรถูกกระทำแบบนี้ ผมไม่อาจอยู่ข้างกับแฟนบอลบางส่วนที่ส่งเสียงโห่ใส่นักเตะของตัวเอง"

            "มีหลายคนที่ปรบมือในแอนฟิลด์ตอนที่เราเอาชนะพวกเขา 3-0 ผมอิจฉาบรรยากาศแบบนั้น และนั่นเป็นเรื่องที่ดีเยี่ยมมากๆ มีนักข่าวหลายคนที่เดินทางไป มาดริด พร้อมกับแสดงความพอใจที่ได้เห็นเราแพ้ ผมถามแฟนบอลบางคนว่าไม่ควรสอนเรา ไม่ต้องบอกว่าเราต้องเซ็นสัญญากับใคร หรือใครที่เราไม่ควรเซ็น" เปเรซ ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »