ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อูไน เอเมรี่ เผยสูตรลับความสำเร็จคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 3 สมัยติด

อูไน เอเมรี่ เผยสูตรลับความสำเร็จคว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 3 สมัยติด

Posted 29/05/2019 by kapook

อูไน เอเมรี่ เผยเคล็ดลับความสำเร็จพาที่พา เซบีย่า คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 3 สมัยติด ก่อนนำ อาร์เซน่อล ลงดวล เชลซี ลุ้นแชมป์สมัยที่ 4 ของเจ้าตัวคืนนี้ ตามการรายงานของ The mirror สื่อชื่อดังประเทศอังกฤษ เมื่อวันที่ 28 พฤษภาคม 2562

        ผู้จัดการทีมชาวสเปนเข้ามารับตำแหน่งผู้จัดการทีมอาร์เซน่อลต่อจาก อาร์แซน เวนเกอร์ เมื่อปี 2018 โดยฤดูกาลล่าสุด อูไน เอเมรี่ พา อาร์เซน่อล จบอันดับที่ 5 ในศึกพรีเมียร์ลีก และพาไอ้ปืนใหญ่เข้ารอบชิงชนะเลิศฟุตบอลยูโรป้า ลีก ทำให้อาร์เซน่อลยังมีลุ้นได้ไปเล่นฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า หากคว้าแชมป์ได้สำเร็จ


        อูไน เอเมรี่ เผยว่า "ผมสนับสนุนให้เกิดความขัดแย้งในห้องแต่งตัว บางครั้งคุณก็ต้องขัดแย้งกับผู้เล่นบ้าง ซึ่งผมมองว่ามันเป็นเรื่องปกติ ความขัดแย้งนี้จะช่วยผลักดันซึ่งกันและกัน และจะช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้"

        "ผมเป็นโค้ชที่จะดู ดู และ ดู การฝึกซ้อมอย่างใกล้ชิดเสมอ เพราะในทุกการฝึกซ้อมนั้นเป็นสิ่งสำคัญ เพื่อเตรียมความพร้อมในด้านแท็กติกและในด้านจิตวิทยา ซึ่งในการฝึกซ้อมนั้นผมจะผลักดันผู้เล่นให้แสดงตัวตนของเขาออกมา ซึ่งมันช่วยพวกเขาให้พํฒนาขึ้นได้ นี่เป็นวิธีแรกของผมที่ช่วยให้ผู้เล่นเกิดการพัฒนา"

        "เมื่อเราแพ้ ผมจะรู้สึกโกรธ และไม่อยากพูดกับใครแม้แต่ครอบครัวของผม แต่เมื่อผ่านไป 24 ชั่วโมงผมจะตัดเรื่องความพ่ายแพ้นี้ทิ้งไปซะ ผมจะไม่ตะโกนหลังจบเกม ในระหว่างสัปดาห์ หรือในระหว่างแข่งขัน หลังเกมการแข่งขันคือช่วงเวลาของความเงียบสงบ มันเป็นเวลาฟื้นตัว และเตรียมพร้อมสำหรับการแข่งขันนัดต่อไป เราจึงเริ่มพูดคุยกันอีกครั้ง"

        ทั้งนี้ อูไน เอเมรี่ ได้รับการยกย่องเป็นอย่างมากว่าเป็น เจ้าพ่อยูโรป้า ลีก หลังเคยพา เซบีย่าสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ยูโรป้า ลีก 3 สมัยติดต่อกันในปี 2013-14, 2014-15 และ 2015-16

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »