ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ทิ้งทวนหน้าร้อน “นุ๊กซี่” ปล่อยความเซ็กซี่ระลอกใหม่

ทิ้งทวนหน้าร้อน “นุ๊กซี่” ปล่อยความเซ็กซี่ระลอกใหม่

Posted 29/05/2019 by Sanook

เรื่องความเซ็กซี่และเสน่ห์ต้องยอมรับว่า พริตตี้สาวหุ่นแซ่บ นุ๊กซี่ คืออันดับต้นๆ เพราะแม้จะมีน้องใหม่ในวงการเกิดขึ้นมากมายที่สาวสาวคนนี้ก็ยังคงรั้งตำแหน่งพริตตี้สุดแซ่บไว้ได้

สำหรับ นุ๊กซี่ อัญพัชญ์ เป็นเจ้าของสัดส่วน 35-25-36 ด้วยความที่หน้าตาน่ารักบวกกับความเซ็กซี่เกินมาตรฐาน ทำให้เธอมีงานทั้งมอเตอร์โชว์ มอเตอร์เอ็กซ์โป ตลอดจนงานถ่ายแบบเซ็กซี่มากมาย จนหลายครั้งถูกโหวตให้เป็นขวัญใจหนุ่มๆ ทั้งนี้ นอกจากงานในวงการพริตตี้ นุ๊กซี่ยังคงความฮอตไม่ต่างจากดารา โดยปัจจุบันเธอมีแฟนๆ เข้าไปติดตามในอินสตาแกรมส่วนตัวแล้วกว่า 1.5 ล้านกว่าคน

ด้านเรื่องราวของความรัก นุ๊กซี่ คบหาดูใจอยู่กับนักร้องขวัญใจชาวร็อก พี่ปู แบลด์เฮด มาหลายปีแล้ว ซึ่งความหวานของทั้งคู่ก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะหมั่นลงรูปคู่และข้อความหวานๆ ให้กันตลอด

ทั้งสวย ทั้งเซ็กซี่ เชื่อว่า นุ๊กซี่ คงเป็นขวัญใจหนุ่มๆ ไปอีกนาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟ.ฟิล์ม อวดหุ่น ภายใต้ชุดนอนบาง ๆ ยั่วตายั่วใจสุด ๆ
    ฟ.ฟิล์ม สาวหมวยตัวเล็กน่าฟัดกับชุดนอนสีขาวใน Wake me up ที่พร้อมปลุกทุกอารมณ์เสียวซ่านของคุณให้ฟุ้งกระเจิงกับความน่ารักของเธอ พร้อมลุคเปรี้ยว ๆ กับชุดผ้าขนหนูสีน้ำเงินที่ปกปิดส่วนเว้าส่วนโค้งแทบไม่มิด ดูยังไงก็ไม่เบื่อ แล้วคุณพร้อมจะตื่นนอนตอนเช้าไปกับเธอคนนี้แล้วหรือยัง
  • “เอื้อย เน็ตไอดอล”สลัดลุคแบ๊ว ขึ้นแท่นเซ็กซี่สตาร์คนใหม่
    โด่งดังเป็นที่รู้จักในโลกโซเชียลมานานแล้ว สำหรับ “เอื้อย-พรสวรรค์ ภู่เสือ” หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ “เอื้อย บ้านเบี้ยว” ต้องบอกว่าสาวน้อยคนนี้ ยิ่งโต ยิ่งฉายเสน่ห์ จนล่าสุดหนุ่มๆ หลายคนยกให้เป็นสาวเซ็กซี่อีกหนึ่งคนของวงการเน็ตไอดอลไปแล้ว
  • ส่องความน่ารัก “น้องชมพู่” แม่ค้าทุเรียนแซ่บ 2019
    เปิดวาร์ป น้องชมพู่ ชลชญา แม่ค้าทุเรียนสาวสวยดีกรีนางแบบเซ็กซี่ ล่าสุดเดินทางกลับจันทบุรี ช่วยครอบครัวขายทุเรียน หนุ่มๆ คนไหนอยากได้ทุเรียนคุณภาพคงต้องตีตั๋วไปจันทบุรีด่วน
  • 5 อันดับปกนิตยสารสุดซี๊ดดดด ของเดือนเมษายน
    ผ่านไปแล้วนะครับ กับเดือนที่คาดว่าความร้อนของอากาศในบ้านเรา จะร้อนแรงมากที่สุด ซึ่งก็ร้อนจริงๆตามคาดเลยครับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »