ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » อย่าปีนเกลียว!เนย์มาร์หัวร้อนจัดหนักรุ่นน้อง

อย่าปีนเกลียว!เนย์มาร์หัวร้อนจัดหนักรุ่นน้อง

Posted 30/05/2019 by siamsport

เนย์มาร์ หัวหอกปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับไม่ได้ที่ต้องเสียฟอร์มหลังโดน เวเวอร์ตัน แข้งดาวรุ่งแตะบอลลอดหว่างขาในช่วงฝึกซ้อมกับ บราซิล ทำเอาเจ้าตัวหัวร้อนกระชากเสื้อเพื่อนร่วมชาติจนลงไปนอนกลิ้งกับพื้น โดยงานนี้บรรดาคอลูกหนังร่วมด่าเจ้าตัวกระชากในสื่อออนไลน์

               เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ค่าตัวแพงที่สุดในโลก เกิดอาการหัวร้อนหลังโดนนักเตะรุ่นน้องวัยเพียง 19 ปีแตะบอลลอดขาในขณะที่ร่วมฝึกซ้อมกับทีมชาติบราซิล เพื่อเตรียมทำศึกโกปา อเมริกา 2019 ในดินแดนบ้านเกิด ที่จะเปิดฉากในเดือนมิถุนายนนี้

               หัวหอกจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง ซึ่งโดนปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวนมาตลอดในฤดูกาลนี้ ได้ลงเล่นเพียงแค่ 28 เกมจากการแข่งขันทุกรายการให้กับทัพ "เปแอสเช" ยังคงทำตัวเป็นซูเปอร์สตาร์ที่ใครแตะต้องไม่ได้ โดยเฉพาะการทำให้เสียฟอร์มถือเป็นสิ่งที่ต้องห้ามเด็ดขาด

               จากคลิปวีดิโอที่มีการเปิดเผยแสดงให้เห็นว่า อดีตสตาร์ลูกหนัง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า อยู่ในสนามซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทัพ "แซมบ้า" โดยในเวลานั้นเป็นการซ้อมแบบแบ่งทีม และจังหวะที่บอลไหลมาทั้งริมเส้นฝั่งซ้าย เนย์มาร์ พยายามวิ่งไล่บอก จากนั้น เวเวอร์ตัน กองหลังดาวรุ่ง โชว์เหนือชั้นจับบอลก่อนแตะลอดขา ซูเปอร์สตาร์รุ่นพี่

              หลังจากโดน แข้งวัย 19 ปีซึ่งเพิ่งเซ็นสัญญากับ ฟิกูเรนเซ่ ทีมระดับดิวิชั่น 2 ในลีกแซมบ้า ทำเอา เนย์มาร์  เกิดอาการฉุนเฉียวทันที โดยเขาแสดงปฏิกิริยาตอบโต้ด้วยอารมณ์โกรธเมื่อกระชากเสื้อจน เวเวอร์ตัน ลงไปนอนกองกับพื้น ขณะที่ หัวหอกค่าตัวแพงระยับ ไม่แยแสแม้แต่หันกลับมามองด้วยซ้ำ

              สำหรับคลิปนี้มีแฟนบอลแสดงความเห็นผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์มากมาย และมีผู้เข้าชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง โดยรายแรกระบุว่า "ให้ตายซิ ทำบ้าอะไรของนาย" ส่วนอีกรายทวิตว่า "งอแงเป็นเด็กเชียว" ด้านรายที่สามแสดงความเห็นว่า "พฤติกรรมแย่มากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »