ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!แมนยูฟาดเงินก้อนโตล่อใจราบิโอต์

เอาจริง!แมนยูฟาดเงินก้อนโตล่อใจราบิโอต์

Posted 31/05/2019 by siamsport

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เอาจริงกับการล่าตัว อาเดรียง ราบิโอต์ มิดฟิลด์เนื้อหอม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เพราะล่าสุดมีข่าวได้ยื่นข้อเสนอค่าจ้างสุดงามไปล่อใจตัวนักเตะเรียบร้อย
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้ยื่นข้อเสนอค่าเหนื่อยสุดงามสัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์ (ประมาณ 7.175 ล้านบาท) ให้ อาเดรียง ราบิโอต์ กองกลางเลือดน้ำหอมของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรแชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส พิจารณาเรียบร้อยแล้ว โดยหวังที่จะคว้าเจ้าตัวมาร่วมทัพให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานจาก มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาชื่อดังของสเปน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 30 พ.ค. ที่ผ่านมา

    ราบิโอต์ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช สิ้นเดือนมิถุนายนนี้ ทำให้เจ้าตัวสามารถย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัว ซึ่งที่ผ่านมา ราบิโอต์ มีข่าวเกี่ยวโยงกับหลายสโมสร และล่าสุดเป็น "ปีศาจแดง" ที่เริ่มเร่งเครื่องและหวังที่จะปิดดีลให้ได้ โดยได้ยื่นข้อเสนอเงินค่าจ้างอย่างงาม ซึ่งตกสัปดาห์ละ 175,000 ปอนด์ ไปล่อใจตัวนักเตะเรียบร้อย

    ทั้งนี้ อาร์เซน่อล เป็นอีกทีมที่อยากได้ตัว ราบิโอต์ แต่ตอนนี้ดูเหมือน แมนฯ ยูไนเต็ด มีโอกาสดีกว่าที่จะได้เซ็นสัญญากับ ดาวเตะวัย 24 ปี

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เช็กชื่อดูมีใครบ้าง!โซลชาแจ้งบอร์ดโละ14แข้งภายใน2ปี
    แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่อท้องถิ่นของอังกฤษ ตีข่าว โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับบอร์ดบริหารตั้งแต่ช่วงแรกๆ ที่เข้ามาคุมทีมแล้วว่าต้องการให้ทีมโละนักเตะออกไปสูงสุด 14 ราย ก่อนเริ่มฤดูกาล 2020-21 โดยแข้งรุ่นใหญ่อย่าง แอชลี่ย์ ยัง กับ เนมานย่า มาติช จะโดนปล่อยออกไปในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า ส่วนบางคนจะถูกโละในซัมเมอร์นี้ อย่างเช่น โรเมลู ลูกากู และ อเล็กซิส ซานเชซ
  • สื่อถึงอะไร?แรชฟอร์ด,ลินการ์ดโดนจวกหนักหลังโพสต์ตัวเลขปริศนา
    คอบอลหลายคนรุมจวก มาร์คัส แรชฟอร์ด กับ เจสซี่ ลินการ์ด 2 แข้ง แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะแฟนบอลเหล่านั้นมองว่าทั้งสองคนหลงตัวเองที่ได้ลงเล่นในลีกสูงสุด โดยต้นตอของปัญหามาจากการที่ แรชฟอร์ด กับ ลินการ์ด โพสต์รูปตัวเลข "0.012%" ลงบน อินสตาแกรม
  • ลูกากูโอเคซบอินเตอร์ สื่อดังเผยค่าแรง-สัญญา รอแมนยูเซย์เยสชูเสื้อได้เลย
    แฟนบอล "ปีศาจแดง" จะคิดถึงเขาหรือเปล่า?... โรเมลู ลูกากู หัวหอกร่างยักษ์ชาวเบลเยียม จ่อแล้วที่จะโบกมือลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะล่าสุดมีข่าวตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับทาง อินเตอร์ มิลาน เรียบร้อย
  • เดอ ลิกต์ซบแมนยูหากได้ค่าเหนื่อย17ล้านป.ต่อปี
    สื่อผู้ดี ตีข่าว มัทไธจ์ส เดอ ลิกต์ กองหลังเนื้อหอมอาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม พร้อมย้ายไปอยู่กับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หาก "ปีศาจแดง" กล้าทุ่มเงินค่าเหนื่อย 17 ล้านปอนด์ต่อปี หรือจำนวน 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ให้กับตน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »