ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แบนเด็กเลี่ยนยู14 ถกกางเกงงัดจู๋โชว์เปาสาวพร้อมขู่สุดช็อก เหตุแค่เสียเตะมุม

แบนเด็กเลี่ยนยู14 ถกกางเกงงัดจู๋โชว์เปาสาวพร้อมขู่สุดช็อก เหตุแค่เสียเตะมุม

Posted 31/05/2019 by siamsport

เกิดเหตุการณ์สุดช็อกในเกมระดับเยาวชนของอิตาลี เมื่อนักเตะวัย 14 ปีรายหนึ่งถึงขนาดโชว์อวัยวะเพศของตัวเองใส่หน้ากรรมการ จูเลีย นิคาสโตร เพราะไม่พอใจกับการตัดสินของเธอ ทำให้แข้งรายดังกล่าวโดนสั่งห้ามเล่นฟุตบอล 1 ปี โดยถึงแม้จะมีการเปิดช่องทางให้มีการลดบทลงโทษ แต่บิ๊กบอสของ เอฟไอจีซี คัดค้านหัวชนฝา แถมบอกว่าบทลงโทษควรจะแรงกว่านี้ด้วย
    นักเตะวัย 14 ปีรายหนึ่งในประเทศอิตาลี โดนศาลด้านระเบียบวินัยลงโทษห้ามลงเล่นฟุตบอลเป็นเวลา 1 ปีเต็ม หลังจากที่เขาหันหน้าเข้าหา จูเลีย นิคาสโตร กรรมการหญิงรายหนึ่ง พร้อมกับถลกกางเกงเพื่อโชว์อวัยวะเพศของตัวเอง

    แมตช์ดังกล่าวเป็นเกมรุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ที่ เทรปอร์ตี้ เจอกับ มิราเนเซ่ เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม ที่ผ่านมา โดยในจังหวะหนึ่ง นิคาสโตร วัย 22 ปี เป่าให้ มิราเนเซ่ ได้ลูกเตะมุม ซึ่งมันทำให้เด็กรายหนึ่งของ เทรปอร์ตี้ ไม่พอใจมากๆ จนตรงไปหาเปาสาว โดยหลายคนคิดว่าเขาคงจะไปต่อว่าเธอ


    อย่างไรก็ตาม วัยรุ่นรายดังกล่าวกลับทำเรื่องสุดช็อก ด้วยการถลกกางเกงของตัวเองกลางสนาม แล้วขู่กรรมการสาวว่าจะไล่เขาออก หรือจะเล่นเซ็กซ์กับเขา ซึ่ง นิคาสโตร ก็ควักใบแดงไล่แข้งวัย 14 ปีออกจากสนามทันที

    เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้แฟนบอล เทรปอร์ตี้ ไม่พอใจมากๆ จนพูดจาเชิงเหยียดเพศใส่ นิคาสโตร อย่างหนัก ถึงกระนั้น เกมการแข่งขันก็ยังดำเนินต่อไปได้จนจบ และพอมีการสอบสวนแล้วนั้น ศาลก็ลงดาบแบนแข้งวัยรุ่น 1 ปี โดยที่โทษแบนจะลดลงครึ่งหนึ่ง ถ้านักเตะรายนั้นยอมเข้ารับการอบรม

    นอกจากนี้ แข้งวัย 14 ปียังถูกสั่งห้ามเข้าสนาม หรือสิ่งก่อสร้างใดๆ ก็ตามที่ใช้จัดการแข่งขันของสหพันธ์ฟุตบอลอิตาลี (เอฟไอจีซี) ด้วย ขณะที่ กาบริเอเล่ กราวิน่า ประธาน เอฟไอจีซี บอกว่าพวกเขาจะขอให้มีการเพิ่มบทลงโทษอีกต่างหาก "จากมุมมองของผมแล้วนั้น มันไม่ควรมีการลดบทลงโทษใดๆ กับพฤติกรรมนี้ ผมขอขัดขวางกับการลดบทลงโทษอย่างเต็มที่ มันเป็นเรื่องที่ยอมรับไม่ได้ ผมผิดหวังสุดๆ"

    ด้าน มาร์โก ดัลล่า ปั๊ปป้า โค้ชของ เทรปอร์ตี้ เผยว่าพวกเขาขอโทษฝ่ายจัดการแข่งขันสำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นแล้ว และกำลังพยายามที่จะติดต่อไปหา นิคาสโตร เช่นกัน "เราได้ขอโทษกับบริษัทที่จัดการแข่งขันไปแล้ว และเราเองก็จะทำแบบนั้นกับกรรมการเหมือนกัน ตอนนี้เรากำลังพยายามติดต่อกับเธออยู่"

    สำหรับ นิคาสโตร นั้น ทำหน้าที่ในเกมระดับนี้มามากกว่า 40 นัดแล้ว โดยเธอมักจะโพสต์รูปเกี่ยวกับฟุตบอลลงบน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ชื่อดังด้วย อย่างเช่นรูปตอนที่ใส่ชุดกรรมการ และรูปตอนอยู่ในสนามฟุตบอล เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »