ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » คอนเต้เปิดตัวรับงานที่อินเตอร์ เผยสโมสรมีโปรเจกต์แจ่มดลใจให้มาคุม

คอนเต้เปิดตัวรับงานที่อินเตอร์ เผยสโมสรมีโปรเจกต์แจ่มดลใจให้มาคุม

Posted 31/05/2019 by siamsport

อินเตอร์ ประกาศตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นกุนซือคนใหม่เรียบร้อย เจ้าตัวเปิดอก เลือกทีมนี้เพราะมีโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยม
    อินเตอร์ มิลาน สโมสรดังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศแต่งตั้ง อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของพวกเขาอย่างเป็นทางการ เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

    คอนเต้ ตกเป็นข่าวกับ อินเตอร์ มานานแล้ว หลังจากที่เขาว่างงานมาโดยตลอดนับตั้งแต่ที่โดน เชลซี ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน ซึ่งก่อนหน้านี้ "เนรัซซูรี่" ก็ประกาศแยกทางกับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ ไปเป็นที่เรียบร้อย


    ด้าน คอนเต้ เผยว่าที่เลือก อินเตอร์ เพราะที่นี่มีโปรเจกต์ที่ยอดเยี่ยม "บทใหม่ในชีวิตของผมได้เริ่มขึ้นแล้ว ผมรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ผมจะพยายามตอบแทนความเชื่อใจของท่านประธานและบอร์ดบริหารผ่านทางการทำงานของผม ผมเลือก อินเตอร์ ก็เพราะตัวตนของสโมสรแห่งนี้, เพราะโปรเจกต์ที่ฟังดูแล้วมีหลักการและเต็มไปด้วยความทะเยอทะยาน รวมถึงเพราะประวัติศาสตร์ของ อินเตอร์ ผมประทับใจกับความชัดเจนของสโมสร และความมุ่งมั่นที่จะนำทีมกลับไปอยู่ในจุดที่คู่ควร"

    ทั้งนี้ หลังจากนี้ต้องจับตาดูว่า โรเมลู ลูกากู หัวหอก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะย้ายมาอยู่กับ อินเตอร์ จริงๆ หรือไม่ หลังจากที่มีข่าวลือมาโดยตลอดว่า คอนเต้ อยากได้ ลูกากู มาร่วมงานกันในถิ่น จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า มากๆ และว่ากันว่าดาวเตะชาวเบลเยียมบรรลุข้อตกลงกับ อินเตอร์ เป็นที่เรียบร้อยแล้วด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »