ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ยังไม่จบ!บิ๊กบอสลาลีกาตอกกลับปธ.แมนซิตี้

ยังไม่จบ!บิ๊กบอสลาลีกาตอกกลับปธ.แมนซิตี้

Posted 31/05/2019 by siamsport

สงครามระหว่าง ฆาเบียร์ เตบาส ประธาน ลา ลีกา กับ คัลดูน อัล มูบารัค หัวเรือใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ ทำท่าว่าจะไม่จบง่ายๆ โดยล่าสุด เตบาส ตอกกลับอีกฝ่ายแบบดุเดือด พร้อมยันว่าตนไม่ใช่พวกเหยียดเชื้อชาติเลย
    ฆาเบียร์ เตบาส ประธานศึก ลา ลีกา สเปน ตอกกลับ คัลดูน อัล มูบารัค ประธาน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบรุนแรง หลังจากทั้งสองฝ่ายทะเลาะกันเรื่องกฎควบคุมการเงิน (ไฟแนนเชี่ยล แฟร์ เพลย์)

    ก่อนหน้านี้ เตบาส ตำหนิ แมนฯ ซิตี้ รวมถึง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ว่าทำลายวงการลูกหนัง จากการที่ทั้งสองทีมใช้เงินซื้อนักเตะไปเยอะ นับตั้งแต่ที่มีการเปลี่ยนแปลงโครงสร้างของทีม โดยทั้งสองฝ่ายต่างก็มีเจ้าของเป็นชาวอาหรับ ซึ่ง เตบาส ถึงขั้นต้องการให้ทั้งสองทีมโดนตัดสิทธิ์จากการแข่งรายการระดับทวีปยุโรป อย่างเช่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ด้วย


    หลังจากที่ เตบาส ออกมาพูดแบบนั้น อัล มูบารัค ก็ตอกกลับทันที ด้วยการบอกว่าทีมใน ลา ลีกา ต่างหากที่ทุ่มเงินก้อนโตซื้อนักเตะตั้งหลายครั้ง อย่างในชาร์ตนักเคะค่าตัวแพงที่สุด 10 อันดับแรกของโลกในตอนนี้ก็มีถึง 4 รายที่เป็นกรณีทีมจากสเปนควักกระเป๋าซื้อไปร่วมทัพ โดย อัล มูบารัค ยังบอกอีกว่าคนที่คิดว่า แมนฯ ซิตี้ ทำผิดกฎ เป็นแค่พวกขี้อิจฉาเท่านั้น

    เตบาส เผยถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ผมคิดว่ามันมีการแสดงออกที่เต็มไปด้วยความโง่เขลาในบางเรื่องนะ เรื่องแรกคือประเด็นเกี่ยวกับการทำงานของกฎควบคุมการเงินในวงการฟุตบอลยุโรป ส่วนอีกเรื่องเป็นเรื่องที่เหมือนการโด๊ปด้านการเงิน นี่ไม่ใช่ครั้งแรกสักหน่อยที่ผมออกมาพูดถึงเรื่องนี้ ผมอิจฉางั้นเหรอ ? มันไม่ใช่แบบนั้นเลย แมนฯ ซิตี้ กำลังอยู่ในระหว่างการรอบทลงโทษ และมันก็เกี่ยวกับสัญญาด้านสปอนเซอร์"

    ทั้งนี้ อัล มูบารัค ยังเคยบอกว่า เตบาส เป็นพวกเหยียดเชื้อชาติด้วย ซึ่งบิ๊กบอสของ ลา ลีกา ก็บอกว่าตนไม่ใช่คนแบบนั้นเลย "ผมไม่ใช่พวกเหยียดเชื้อชาติสักหน่อย ผมไม่มีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเชื้อชาติแม้แต่นิดเดียว ผมจะมีนิสัยแบบนั้นได้ยังไงกันในเมื่อหลานของผม 2 คนก็เป็นคนอาหรับ ? ถ้าเป็นอย่างนั้นจริงมันก็หมายความว่าผมเหยียดหลานของผมด้วยน่ะสิ! การที่บอกว่าผมเป็นคนเหยียดเชื้อชาติมันเป็นการแสดงให้เห็นถึงความโง่เขลา มันเป็นเรื่องง่ายดีนะที่จะพูดถึงเรื่องบางเรื่องทั้งที่คนพูดไม่รู้รายละเอียดหรือพื้นเพของอีกฝ่าย คุณกำลังพูดถึงเรื่องการเหยียดเชื้อชาติ ซึ่งมันไม่เป็นความจริงเลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โรเบร์โต้ มาร์ติเนซ : ผู้กล้าที่จะมากอบกู้ บาร์เซโลน่า ?
    กราฟชีวิตของ เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือชาวสแปนิชดิ่งลงเหวอย่างหนักหลังจากที่เขาพา บาร์เซโลน่า ตกรอบรองชนะเลิศของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ประจำฤดูกาล 2018-19 แบบสุดช็อก โดยที่จริงแค่การตกรอบก็ถือว่าน่าเลวร้ายมากพอแล้ว แต่นี่ทีมของเขายังตกรอบทั้งที่นัดแรกชนะมาก่อน 3-0 อีกต่างหาก จนทำให้มันเป็นการตกรอบที่น่าอับอายมากยิ่งขึ้นไปอีก
  • สื่อปูด!เรอัลมาดริดตกลงสัญญาสตาร์ลียงเรียบร้อย
    สื่อดังสเปนระบุ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด จ่อได้นักเตะเพิ่มอีกรายแล้ว หลังตกลงเรื่องสัญญาส่วนตัวกับฟูลแบ็กจอมบุกของ โอลิมปิก ลียง ได้เรียบร้อย
  • ฟลอเรนติโน เปเรซ ปธ.ราชัน เผย “รามอส” อยากไปจีน
    ฟลอเรนติโน เปเรซ ปธ.ราชัน เผย “รามอส” อยากไปจีน – เผย เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังทีมชาติสเปน ของเรอัล มาดริด ทำเรื่องขอย้ายไปค้าแข้งในไชนีส ซูเปอร์ ลีกของจีน แต่ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรปฏิเสธไม่เหลือเยื่อใย
  • เปเรซยันไม่สนดึงเอ็มบั๊ปเป้-เนย์มาร์เข้ารัง
    ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธานนโมสรเรอัล มาดริด ยืนยันไม่มีความสนใจที่จะดึง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ หรือ เนย์มาร์ สองกองหน้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »