ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทีมลีกล่างสเปนจ้างนักเต้นสยิวฉลองเลื่อนชั้น

ทีมลีกล่างสเปนจ้างนักเต้นสยิวฉลองเลื่อนชั้น

Posted 01/06/2019 by siamsport

เอสปอติอู ลานก้า เอาใจนักเตะเหลือเกินเมื่อจ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้ามาเต้นยั่วใจพวกเขาหลังทำภารกิจสำคัญพาสโมสรเลื่อนชั้นได้สำเร็จ แต่งานนี้ขอบอกโดนด่าระงม เพราะสิ่งที่ทำเป็นเรื่องไม่เหมาะสมอย่างมา
    สโมสรเอสปอติอู ลานก้า เฉลิมฉลองการเลื่อนชั้นแบบสุดสวิงริงโก้เมื่อพวกเขาจ้างนักเต้นระบำเปลื้องผ้าเพื่อเอาใจนักเตะในงานปาร์ตี้ภายในห้องแต่งตัว จากการเปิดเผยของ เดอะ ซัน สื่อชั้นนำระดับประเทศเมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา

    หลังจากที่ เอสปอติอู ลานก้า เอาชนะ แอตเลติก บิสบาลองส์ 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้พวกเขาได้รับตั๋วเลื่อนชั้นจากดิวิชั่น 3 (ประมาณดิวิชั่น 7 ในเกมลูกหนังสเปน) งานนี้ผู้บริหารสโมสรอยากตอบแทนนักเตะให้หนำใจด้วยการซื้อเครื่องดื่ม และจ้างสาวสวยในบาร์สำหรับผู้ใหญ่มาเต้นเปลื้องเพื่อให้นักเตะได้คลายความเครียดหลังจบเกม

    คลิปวีดิโอดังกล่าวแสดงให้เห็นว่าสาวนักเต้นเปลื้องผ้าปลอมตัวเดินเข้ามาให้ห้องแต่งตัว ก่อนที่เธอจะเปิดเผยตัวตนในชุดหนังสไตล์แคทวูเม่น และจากนั้นก็เริ่มโชว์ลีลาแดนซ์สุดเสียวด้วยการเต้นที่หน้านักของหนึ่งในทีมสตาฟฟ์ ส่วนบรรดานักเตะต่างส่งเสียงเชียร์อย่างเมามัน ในขณะที่แม่สาวหุ่นผอมเพรียมผมสีบลอนด์ปีนขึ้นไปบนเก้าอี้ทั้งๆ ที่สวมแค่ยกทรงตัวเอง จากนั้นก็ค่อยๆ ถอดกางเกงหนังเผยให้เห็นบิกินี่ตัวจิ๋วกับก้นแสนกลมกลึง 

 

   ทีเด็ดยังไม่หมดแค่นั้นเพราะสาวงามสุดเอ็กซ์ยังโชว์ลีลายิมนาสติกด้วยการม้วนตัวบนพื้นห้อง ก่อนจะไปคว้าขวดแชมเปญจากหนึ่งในสตาร์ประจำสโมสร แล้วก็เอามาเทราดใส่ตัวเองจนเรือนร่างชุ่มฉ่ำไปด้วยแอลกอฮอล์ อย่างไรก็ตามหลังจากที่คลิปดังกล่าวหลุดไปอยู่ในมือสื่อท้องถิ่น สโมสรได้แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์เฟซบุ๊ค เพื่อขอโทษที่ทำผู้คนไม่พอใจจากเหตุการณ์ดังกล่าว

    แถมสโมสรยังได้แก้ตัวด้วยว่านักเต้นระบำเปลื้องผ้าคนดังกล่าวถูกจ้างมาจากใครบางคนที่ต้องการมอบเป็นของขวัญที่สโมสรประสบความสำเร็จในการเลื่อนชั้น โดยงานนี้ทีมไม่มีทางเกี่ยวข้องกับการทำเรื่องดังกล่าว และล่าสุดมีการเปิดเผยแล้วว่าคนที่วางแผนนี้ก็คือ ฟรานเชส โรเมโร่ ผู้บริหารสโมสรที่ลาออกไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »