ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » โถชีวิต!แฟนลิเวอร์พูลช็อกเจอส้วมแตกบนรถทัวร์ไปมาดริด

โถชีวิต!แฟนลิเวอร์พูลช็อกเจอส้วมแตกบนรถทัวร์ไปมาดริด

Posted 01/06/2019 by siamsport

แฟนบอลพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล เจอเรื่องแย่งยิ่งกว่าดวงแตกเพราะดันเจอส้วมแตกบนรถบัสที่โดยสารมาจากเมืองลิเวอร์พูล ไปกรุงมาดริด ส่งผลให้กระเป๋าเดินทางเลอะเทอะเปอะเปื้อนไปด้วยสิ่งปฏิกูล และยังทำให้การเดินทางไปยังที่หมายล่าช้าหลายสิบชั่วโมง
    สาวก "เดอะ ค็อป" เจอวิบากกรรมขณะเดินทางไปกรุงมาดริด เนื่องจากรถทัวร์ที่นั่งมาดันเกิดเหตุการณ์สุดช็อกส้วมแตกระหว่างทางทำให้การเดินทางต้องหยุดชะรัก และไปถึงเมืองหลวงประเทศสเปนล่าช้ากว่ากำหนด จากการเปิดเผยของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำในประเทศอังกฤษ

    หลังจากที่ตั๋วเครื่องบินไฟลท์ซึ่งจะเดินทางจากเมืองลิเวอร์พูลไปยังกรุงมาดริดขายหมดเกลี้ยง ส่งผลให้แฟนบอลที่เหลือจำเป็นต้องเดินทางด้วยรถทัวร์ แต่ด้วยการที่ต้องใช้เวลานานบนท้องถนนจากเมอร์ซี่ย์ไซด์ในค่ำคืนวันพฤหัสบดี (ตามเวลาท้องถิ่น) ทำให้มีการใช้ห้องน้ำบนรถบัสตลอด


    สุดท้ายส้วมแตกส่งผลให้สิ่งปฏิกูลไหลทะลักทะเล็ดราดใส่กระเป๋าใต้ท้องรถจนส่งกลิ่นเหม็นไปทั่ว และเป็นเหตุให้ต้องหยุดรถชั่วคราวเพื่อทำความสะอาดและซ่อมแซมห้องน้ำ เบ็ดเสร็จแล้วทำให้แฟนบอลกลุ่มนี้ต้องใช้เวลารวมกว่า 30 ชั่วโมงกว่าจะไปถึงที่หมาย

    เจมี่ แฟนบอลพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล ได้โพสต์ภาพกระเป๋าเดินทางหลายใบที่ถูกขนออกมาจากรถบัสผ่าน ทวิตเตอร์ เว็บไซต์สื่อสังคมออนไลน์ยอดนิยม พร้อมกับข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "80 เปอร์เซ็นต์ของกระเป๋าเปอะเปื้อนไปด้วยฉี่เพราะส้วมแตก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย 8 แมตช์ ลิเวอร์พูลชิงดำถ้วยใหญ่ยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมนำลิเวอร์พูลลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สองปีติดต่อกัน ในสกู๊ปนี้ เราจะพาเดอะ ค็อป ไปย้อนดูกันว่า 8 นัดชิงดำถ้วยใบนี้นั้น หงส์แดง เจอกับใครมาแล้วบ้างและผลการแข่งขันออกมาอย่างไร
  • เจ้าหนูเทรนต์ลุ้นทำสถิติ! เปิดตัวเลขน่าสนใจนัดชิงฯชปล.
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ถือเป็นเกมใหญ่ที่คอบอลทั่วโลกต่างรอคอย และคู่ชิงในซีซั่นนี้ที่จะเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน เป็นการเจอกันเองของสองสโมสรอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะทางฝั่ง "หงส์แดง" หวังที่จะแก้ตัวจากซีซั่นที่แล้วที่เป็นได้แค่รองแชมป์ และถ้าทำได้สำเร็จก็จะเป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ด้วย ส่วน "ไก่เดือยทอง" กำลังลุ้นคว้าแชมป์สมัยแรก และนี่คือประสบการณ์รอบชิงฯ ครั้งแรกสำหรับพวกเขาด้วย แต่ก่อนจะไปลุ้นกัน มาดูสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเลขดีกว่า
  • วิกฤติศรัทธา คล็อปป์ หากแพ้นัดชิงฟุตบอลถ้วยครั้งที่ 7 ?
    ในโลกลูกหนังมีผู้จัดการทีมเพียงไม่กี่คนที่มีอิทธิพลต่อสโมสร และแฟนบอลเหมือนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ทุกๆ อย่างอาจจะค่อยๆ เสื่อมสลายไป หาก นายใหญ่ชาวเยอรมัน ไม่สามารถนำโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" จากกรุงมาดริด ประเทศสเปน มาประดับที่ตู้โชว์ในสนามแอนฟิลด์ได้
  • สิงห์ดุขย้ำปืนกระบอกแตก ! 5 ประเด็น เชลซี ระเบิดฟอร์มครึ่งหลังถล่มยับ อาร์เซน่อล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี แสดงให้เห็นแล้วว่าพวกเขามีศักยภาพสุดยอดมากขนาดไหน เมื่อจัดหนักจัดเต็มไล่ถลุง "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ย่อยยับ 4-1 ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ที่กรุงบากู ประเทศอาเซอร์ไบจาน เมื่อวันพุธที่ 29 พฤษภาคมที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »