ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูล-สเปอร์สเกมชิงดำชปล.

ส่องไลน์อัพลิเวอร์พูล-สเปอร์สเกมชิงดำชปล.

Posted 01/06/2019 by siamsport

คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริงของ ลิเวอร์พูล และ สเปอร์ส ก่อนที่ทั้งสองทีมจะลงเล่นเกมชิงถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก วันเสาร์นี้
    ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดชิงชนะเลิศ ฤดูกาล 2018/19 ระหว่าง ลิเวอร์พูล กับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์สองทีมดังจากอังกฤษ เตรียมลงฟาดแข้งที่สนาม ว่านต๋า เมโทรโปลิตาโน่ กรุงมาดริด ประเทศสเปน ในวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายนนี้

    ทั้งสองทีมได้ประกาศรายชื่อ 23 นักเตะที่จะลงทำศึกออกมาแล้ว ขณะที่ เอ็กซ์เพรส สื่อเมืองผู้ดีได้คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริงของทั้งสองทีมออกมาดังนี้

    ลิเวอร์พูล

    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง" น่าจะให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ลงยืนเป็นกองหน้าตัวเป้า หลังหายเจ็บกลับมาฟิต แต่เกมนี้จะไม่มี นาบี เกอิต้า ที่บาดเจ็บ

    3 แนวรุกของ ลิเวอร์พูล จะเป็น ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ขณะที่แดนกลางให้ ฟาบินโญ่ เป็นตัวตัดเกมอยู่ข้างหลัง จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม กับ จอร์แดน เฮนเดอร์สัน

    คาดการณ์ 11 ตัวจริง ลิเวอร์พูล (4-3-3)

ผู้รักษาประตู - อลีสซง เบ็คเกอร์
กองหลัง - เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌแอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดค์, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน
กองกลาง -  ฟาบินโญ่, จอร์จินโญ่ ไวจ์นัลดุม, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน
กองหน้า - โมฮาเหม็ด ซาลาห์, ซาดิโอ มาเน่, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่


    สเปอร์ส

    เชื่อว่า เกมนี้ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ น่าจะส่ง แฮร์รี่ เคน ดาวยิงตัวเก่งออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเลย แม้สภาพร่างกายอาจไม่สมบูรณ์เต็มร้อยก็ตาม

    ขณะที่ ลูกัส มูร่า ปีกบราซิเลียน กับ ซน ฮึง-มิน จะเล่นแนวรุกร่วมกับ เคน โดยมี คริสเตียน เอริคเซ่น เป็นตัวทำเกมร่วมกับ เดเล่ อัลลี
   

    คาดการณ์ 11 ตัวจริง สเปอร์ส (4-3-3)

ผู้รักษาประตู - อูโก้ โยริส
กองหลัง - คีแรน ทริปเปียร์, โทบี้ อัลเดอร์ไวเรลด์, ยาน แฟร์ตองเก้น, แดนนี่ โรส
กองกลาง - มูสซ่า ซิสโซโก้, เดเล่ อัลลี,  คริสเตียน เอริคเซ่น
กองหน้า - ลูกัส มูร่า, ซน ฮึง-มิน, แฮร์รี่ เคน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โถชีวิต!แฟนลิเวอร์พูลช็อกเจอส้วมแตกบนรถทัวร์ไปมาดริด
    แฟนบอลพันธุ์แท้ลิเวอร์พูล เจอเรื่องแย่งยิ่งกว่าดวงแตกเพราะดันเจอส้วมแตกบนรถบัสที่โดยสารมาจากเมืองลิเวอร์พูล ไปกรุงมาดริด ส่งผลให้กระเป๋าเดินทางเลอะเทอะเปอะเปื้อนไปด้วยสิ่งปฏิกูล และยังทำให้การเดินทางไปยังที่หมายล่าช้าหลายสิบชั่วโมง
  • ย้อนรอย 8 แมตช์ ลิเวอร์พูลชิงดำถ้วยใหญ่ยุโรป
    เจอร์เก้น คล็อปป์ เตรียมนำลิเวอร์พูลลงเล่นนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก สองปีติดต่อกัน ในสกู๊ปนี้ เราจะพาเดอะ ค็อป ไปย้อนดูกันว่า 8 นัดชิงดำถ้วยใบนี้นั้น หงส์แดง เจอกับใครมาแล้วบ้างและผลการแข่งขันออกมาอย่างไร
  • เจ้าหนูเทรนต์ลุ้นทำสถิติ! เปิดตัวเลขน่าสนใจนัดชิงฯชปล.
    ศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงชนะเลิศ ถือเป็นเกมใหญ่ที่คอบอลทั่วโลกต่างรอคอย และคู่ชิงในซีซั่นนี้ที่จะเตะกันในคืนวันเสาร์ที่ 1 มิถุนายน เป็นการเจอกันเองของสองสโมสรอังกฤษอย่าง ลิเวอร์พูล และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ซึ่งแน่นอนว่าเป็นเกมที่น่าสนใจอย่างมาก เพราะทางฝั่ง "หงส์แดง" หวังที่จะแก้ตัวจากซีซั่นที่แล้วที่เป็นได้แค่รองแชมป์ และถ้าทำได้สำเร็จก็จะเป็นแชมป์ยุโรปสมัยที่ 6 ด้วย ส่วน "ไก่เดือยทอง" กำลังลุ้นคว้าแชมป์สมัยแรก และนี่คือประสบการณ์รอบชิงฯ ครั้งแรกสำหรับพวกเขาด้วย แต่ก่อนจะไปลุ้นกัน มาดูสถิติที่น่าสนใจเกี่ยวกับตัวเลขดีกว่า
  • วิกฤติศรัทธา คล็อปป์ หากแพ้นัดชิงฟุตบอลถ้วยครั้งที่ 7 ?
    ในโลกลูกหนังมีผู้จัดการทีมเพียงไม่กี่คนที่มีอิทธิพลต่อสโมสร และแฟนบอลเหมือนกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ แต่ทุกๆ อย่างอาจจะค่อยๆ เสื่อมสลายไป หาก นายใหญ่ชาวเยอรมัน ไม่สามารถนำโทรฟี่ "บิ๊กเอียร์" จากกรุงมาดริด ประเทศสเปน มาประดับที่ตู้โชว์ในสนามแอนฟิลด์ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »