ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอเสี่ยหมีอนุมัติ!ซาร์รี่แจ้งบอร์ดแล้วโบกมือลาเชลซี

รอเสี่ยหมีอนุมัติ!ซาร์รี่แจ้งบอร์ดแล้วโบกมือลาเชลซี

Posted 01/06/2019 by siamsport

สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาของประเทศอิตาลี ตีข่าว เมาริซิโอ ซาร์รี่ กุนซือ เชลซี บอกกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า บอร์ดบริหารคนสำคัญแล้วว่าต้องการอำลาถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ซึ่ง กรานอฟสกาย่า ก็จะนำเรื่องนี้ไปแจ้งกับ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมต่อไป
    เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผู้จัดการทีม เชลซี ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แจ้งกับ มาริน่า กรานอฟสกาย่า ผู้บริหารระดับสูงของ "สิงโตน้ำเงินคราม" แล้วว่าเขาต้องการบอกลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ สกายสปอร์ต อิตาเลีย สื่อกีฬาชื่อดังของประเทศอิตาลี

    ซาร์รี่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับเรื่องที่จะต้องออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ มาพักใหญ่แล้ว หลังจากที่ว่ากันว่าเขาผิดใจกับบอร์ดบริหาร และนักเตะบางคน แถมแฟนบอลของทีมยังไม่ค่อยชอบสไตล์การทำทีมของเขาเท่าไหร่ด้วย ซึ่งทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุดคือ ยูเวนตุส เนื่องจาก "เบียงโคเนรี่" ตัดสินใจแยกทางกับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจบฤดูกาล 2018-19

    ถึงแม้ก่อนหน้านี้กุนซือชาวอิตาเลียนจะเคยบอกว่าตนยังมีความสุขดีกับทีม แต่ล่าสุด สกายสปอร์ต อิตาเลีย เผยว่า ซาร์รี่ ได้หารือกับ กรานอฟสกาย่า ที่ถือว่าเป็นคนสนิทของ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของทีมชาวรัสเซีย เมื่อวันศุกร์ที่ 31 พฤษภาคม ที่ผ่านมา และเขาก็แจ้งให้เธอรู้ว่าต้องการอำลาทีมในช่วงซัมเมอร์นี้

    สื่อเจ้าเดิมเสริมว่า กรานอฟสกาย่า สัญญากับ ซาร์รี่ ด้วยว่าเธอจะไปพูดกับ อบราโมวิช ถึงเรื่องอนาคตของเขาให้ โดยก่อนหน้านี้ ซาร์รี่ ก็ได้นัดพบกับ ฟาลี่ รามาดานี่ เอเยนต์ของเขาที่กำลังดำเนินเรื่องให้เจ้าตัวได้บอกลา เชลซี ไปก่อนแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนแรกของโลก!เปโดรซิวแชมป์ใหญ่ครบถ้วน
    เปโดร โรดริเกซ แข้งชาวสแปนิชของ เชลซี กลายเป็นนักเตะคนแรกในประวัติศาสตร์ของวงการฟุตบอลที่ได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก,แชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก, แชมป์ฟุตบอลโลก, แชมป์ศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร) และฟุตบอลลีก (พรีเมียร์ลีก กับ ลาลีกา) ขณะที่ยอดรวมแชมป์รายการใหญ่ๆ ของเขาอยู่ที่ 29 รายการเข้าไปแล้ว
  • ยูโรปา เชลซี 4-1 อาร์เซน่อล
    "สิงห์บลูส์" ผงาดคว้าแชมป์ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ได้สำเร็จ หลังรัวสกอร์ในครึ่งหลังไล่ถลุง อาร์เซน่อล แบบเละเทะ 4-1 ในเกมนัดชิงชนะเลิศ เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา โดยเกมนี้ เอแด็น อาซาร์ เหมาคนเดียวสองประตู พาเชลซีซิวแชมป์รายการนี้เป็นสมัยที่ 2 ปล่อยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องฝันสลายชวดคว้าแชมป์ยุโรปในรอบ 25 ปี และอดได้สิทธิ์ไปเล่นยูฟ่า แชมเปี้่ยนส์ ลีกในซีซั่นหน้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »